ขอนแก่น – กรมทหารราบที่ 8 ค่ายสีหราชเดโชไชย นำกำลังพลจิตอาสาลงพื้นที่ ทำความสะอาดตลาด ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ขอนแก่น – กรมทหารราบที่ 8 ค่ายสีหราชเดโชไชย นำกำลังพลจิตอาสาลงพื้นที่ ทำความสะอาดตลาด ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

________เมื่อวันที่ 8 ก.ค.64 ที่ค่ายสีหราชเดโชไชย ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น พ.อ.ณรงค์ วิชญาณวรวุฒิ ผู้บังคับกรมทหารราบที่ 8 (ผบ.ร.8) มีความห่วงใยประชาชนต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งหน่วยทหารพร้อมให้ความช่วยเหลือทั้งประชาชน และหน่วยงานของรัฐอย่างต่อเนื่อง ในการป้องกันการแพร่ระบาดดังกล่าว โดยให้ถือเป็นเรื่องเร่งด่วนที่สุด ตามนโยบายของ พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก จึงได้สั่งการให้กำลังพลจิตอาสาของหน่วยภายในค่ายสีหราชเดโชไชย ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ร่วมกับเทศบาลบ้านเป็ด และพ่อค้า แม่ค้า

ในตลาดหนองหม่น ร่วมกันทำความสะอาดตลาด เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดย ทำการฉีดน้ำ และใช้ผงซักฟอกทำความสะอาดพื้นตลาด พร้อมกันนี้ก็ได้มีเจ้าหน้าที่สวมใส่ชุดพีพีอี ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกแผงของร้านค้า เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพ่อค้า แม่ค้า ร่วมทั้งลูกค้าที่มาจับจ่ายซื้อของ และยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ไม่ให้ระบาดเพิ่มขึ้นมาอีกในอนาคตต่อไป เราจะผ่านวิกฤต Covid-19 ไปด้วยกัน

ภาพ : ขอบคุณภาพจาก ร.8
ข่าว : ออนซอน นิวส์