แพร่ร้อนจัด !!! ตำรวจเด่นชัยพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฯ เข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง บริเวณคลังปั๊มน้ำมัน ใกล้สถานีรถไฟเด่นชัย

แพร่///

แพร่ร้อนจัด !!! ตำรวจเด่นชัยพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฯ เข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง บริเวณคลังปั๊มน้ำมัน ใกล้สถานีรถไฟเด่นชัย

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 8 เมษายน2566 ทาง สถานีตำรวจเด่นชัย จังหวัดแพร่ ได้รับแจ้งว่า มีชายคลุ้มคลั่งถือมีด ที่บริเวณคลัง ปั๊มน้ำมัน ปตท.เด่นชัย หลังได้รับแจ้ง จึง แจ้งชุดสายตรวจรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ไปยังที่เกิดเหตุ และขอสนับสนุนกำลังของ สมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ

สถานที่เกิดเหตุ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจรถยนต์จักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงทำการระดมพล เข้าควบคุมตัว ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 30 นาที และผู้ก่อเหตุยังไม่ได้ทำร้ายผู้ใด จึงค่อยๆคุย ไปเรื่อยๆ จนผู้ก่อเหตุเดินเข้าใกล้สถานีรถไฟ ซึ่งผู้โดยสารมารอรถไฟอยู่เป็นจำนวนมาก และเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับผู้โดยสาร

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจแบบฉับพลัน โดยใช้ไม้ง่าม สำหรับหยุดการเคลื่อนไหว ป้องกันไม่ให้ได้รับอันตราย และ กำลังสนับสนุน เข้าทำการจับกุมตัวไว้ได้ ระหว่างการจับกุมตัว มีดของผู้ก่อเหตุได้ถูกมือของตนเอง ทำให้มีแผลฉีกขาดบริเวณฝ่ามือ ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญได้เข้าทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำส่งรักษารพร.เด่นชัยต่อไป

สำหรับชายที่คลุ้มคลั่ง เป็นราษฎร บ้านแพะโรงสูบ ตำบลเด่นชัย อำเภอเด่นชัยจังหวัดแพร่ ทางเจ้าหน้าที่ขอสงวนชื่อนามสกุล สำหรับสาเหตุการคุ้มคลั่ง น่าจะมาจากอากาศในจังหวัดแพร่ที่ร้อนมาก หรือไม่ก็น่าจะมาจากปัญหาทางครอบครัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสืบหาข้อเท็จจริง เพื่อทำการแก้ไขปัญหาต่อไป

ญาณัจฉรา โชติถนอมกิจ
ราเชนทร์ โชติถนอมกิจ

แพร่….รายงาน