เด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ใช้ดี” ที่เชียงใหม่เจ้าของสบู่ไอเดียดีทำสบู่น้ำผึ้งไดโนเสาร์โพสต์แป็บเดียวยอดสั่งกระฉูด

“เด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ใช้ดี” ที่เชียงใหม่เจ้าของสบู่ไอเดียดีทำสบู่น้ำผึ้งไดโนเสาร์โพสต์แป็บเดียวยอดสั่งกระฉูด

เจ้าของสบู่ปีระกา สบู่อินทรย์จากสมุนไพรไร้สารเคมี ไอเดียกระฉูดผลิตสบู่ไดโนเสาร์ สุดน่ารักเพียงตัวอย่างโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คชื่อ Kanpitcha Salub ได้ไม่นานยอดสั่งซื้อก็เข้ามาจำนวนมาก นางสาวกานต์พิชชา สลับ เจ้าของแบรนด์สบู่ปีระกา กล่าวว่าได้ไปเที่ยวบ้านไดโนเสาร์ แล้วเห็นความน่ารักหากนำมาอยู่ในสบู่ เป็นของฝากของที่ระลึกจึงได้คิดทำเมื่อ
คืนทีผ่านมา โดยนำไดโนเสาร์ที่เป็นของเล่นเด็กไม่เป็นอันตรายจึงนำมาไว้ในตัวสบู่สูตรน้ำผึ้ง สีจะใสพอมีตัวไดโนเสาร์ลงไปที่ฝั่งเต็มตัว และให้โผล่ขึ้น เพียงตัวอย่างโพสต์ได้เสียงตอบรับจากลูกค้าทำให้มียอดสั่งซื้อเข้าทันที ซึ่งตัวสบู่ส่วนผสมกลีเซอรีนผสมสมุนไพรจากธรรมชาติ และน้ำผึ้งแท้สมุนไพรที่เป็นประโยชน์ต่อผิวไม่ทำอันตรายเพราะไม่มีสารเคมี เรียกว่าเด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ใช้ดี หรือจะนำเป็นของฝากของที่ระลึกก็ได้ ซึ่งตอนนี้เตรียมนำผลิตภัณฑ์ไปแสดงยังต่างประเทศ

อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ปีระกา มีใบรับจดแจ้งเลขที่เฉพาะของตัวผลิตภัณฑ์ ทั้งสบู่ เซรั่มและโลชั่น ซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละตัวได้ผ่านการคิดค้นและพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่องมากว่า 10 ปี คัดสรรสมุนไพรหลากหลายชนิดที่ปลูกเองในพื้นที่ในระบบอินทรีย์นำมาสกัดสารสำคัญผสมผสานลงในผลิตภัณฑ์โดยได้ทั้งสีและกลิ่นที่เป็นธรรมชาติ เพื่อตอบโจทย์เรื่องผิวพรรณได้อย่างลงตัว เป็นผลิตภัณฑ์ของทหารผ่านศึกนอกประจำการที่ได้รับการยอมรับ และสนับสนุนให้ทำเป็นอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวเป็นอย่างดี นอกจากนี้มีเซรั่มส้ม
โอ ปลูกเองแบบอินทรย์ เลขที่จดแจ้ง 10-1-6200011568 เพื่อให้ผู้ใช้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ ผลิตโดยวิสาหกิจชุมชนกลุ่มแปรรูปสมุนไพรบ้านปีระกา 326/3 หมู่ 1 ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180โทร.087-5784199, 086-9112358.

ทรงวุฒิ ทับทอง