ฝนตกหนักต้นไม้ล้มทับรถยนต์พัง1คันบ้านเสียหายเล็กน้อยอีก10หลัง

นราธิวาส/ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

ฝนตกหนักต้นไม้ล้มทับรถยนต์พัง1คันบ้านเสียหายเล็กน้อยอีก10หลัง

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 8 ก.ค.62 ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักปกคลุมพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เป็นเวลาเกือบ 1 ชั่วโมง และมีลมกรรโชกแรงส่งผลทำให้ต้นไม้ใหญ่ที่ปลูกไว้ริมถนนทรายทอง 4 บริเวณแยกกุ๊กดำ

เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จำนวน 4 ต้น ได้หักโคนขวางถนนและทับรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า สีบรอนส์ ทะเบียน บฉ 281 ปัตตานี ของนายมาหามัด สะตาปา อายุ 55 ปี ที่จอดไว้ริมถนน ได้รับความเสียหายที่บริเวณฝากระโปรงหน้า กระจกหน้าแตกและหลังคายุบ

หลังเกิดเหตุนางสุชาดา พันธุ์นรา นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ได้สั่งระดมเจ้าหน้าที่กองช่างและพนักงานเทศบาล นำเครื่องเลื่อยยนต์มีดและขวาน มาทำการตัดกิ่งไม้ที่ล้มขวางการจราจร และขนย้ายที่ทิ้ง โดยคาดว่าใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.สุไหงโก-ลก มาทำหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจร เนื่องจากอยู่ในช่วงเวลาเร่งด่วน

นอกจากนี้แล้วผลพวงของฝนตกหนักและลมกรรโชกแรงในครั้งนี้ ยังส่งผลกระทบต่อบ้านเรือนของประชาชนที่อาศัยอยู่ในบริเวณ ม.5 ต.ปาเสมัส ที่หลังคากระเบื้องและหลังคาสังกะสี ของชาวบ้าน จำนวน 10 หลัง ได้รับความเสียหายคนละเล็กละน้อย ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ออกตระเวนสำรวจ เพื่อให้การช่วยเหลือแล้วเช่นกัน