ร้อยเอ็ดประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี

ร้อยเอ็ดประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/-ข่าว

วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 14.30 น. นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี โดยมี นางสาวสุดาทิพย์ มูลอ้าย หัวหน้าสำนักงานจังหวัดร้อยเอ็ด และผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมเพทาย โรงแรมเพชรรัชต์การ์เด้นท์ อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อปรึกษาหารือ เสนอแนะแนวทางการดำเนินงานให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ด้วยจังหวัดร้อยเอ็ด สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดได้รับเกียรติจากสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-5 มิถุนายน 2565 โดยใช้สนามวอลเลย์บอลชายหาด โรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า หรือโรงเรียนกีฬาเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ตำบลรอบเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด

เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน ซึ่งจะมีนักกีฬาจากประเทศต่างๆเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก ในเบื้องต้นประกอบด้วย ประเทศออสเตรเลีย อินโดนีเซีย อิหร่าน ญี่ปุ่น คาซัคสถาน ซาอุดิอาระเบีย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มาเลเซีย นิวซีแลนด์ โอมาน ปากีสถาน สิงคโปร์ ไต้หวัน เวียดนาม และมีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

ทั้งนี้ จังหวัดร้อยเอ็ดมีความพร้อมมากในการเป็นเจ้าภาพ เนื่องจากเคยจัดงานมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยได้เตรียมความพร้อมในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ โรงแรม ที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว รวมไปถึงการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสำหรับรองรับนักกีฬา นักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางมาร่วมการแข่งขันดังกล่าว

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0885730542-ข่าว

Cr.สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด