ประธานมูลนิธิเพชรเกษม พร้อม เพจอีจันมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวกู้ภัยที่เสียชีวิตเหตุตึกถล่มจำนวน 90,000 บาท

ประธานมูลนิธิเพชรเกษม พร้อม เพจอีจันมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวกู้ภัยที่เสียชีวิตเหตุตึกถล่มจำนวน 90,000 บาท

โดยนายสหชาติ ลิ้มเจริญภักดี ประธานมูลนิธิเพชรเกษม (เพชรเกษม 1)
นายบัญชา ศรีนิลพันธ์ (บางกอก 1) นางสาว สมปรารถนา นาวงษ์ ผู้บริหารเพจอีจันและทีมงานสังคมเพจอีจันได้มอบเงินจำนวน 90,000 บาทให้แก่ครอบครัวกู้ภัยที่เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้-ตึกถล่มภายในหมู่บ้านกฤษดานคร 31

จากกรณีที่เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านหรู ภายในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 ซอยบรมราชชนนี 105 ถนนบรมราชชนนี ย่านพุทธมณฑล สาย 3 แขวงและเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ของนายอดิสรณ์ โสภา นักธุรกิจ เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำ บ้านหลังดังกล่าวได้พังถล่มลงมาทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 6 ราย ประกอบด้วย นายธนภพ ประไพ อายุ 44 ปี นายสมัชญา นิลธง อายุ 48 ปี นายอรรถพล ถ้วมทอง อายุ 26 ปี นายสุทัศน์ เปลี่ยนกลัด อายุ 38 ปี นายเกียรติ แพตเตอร์สัน อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครดับเพลิง และผู้อยู่อาศัย 1 ราย ได้แก่ นายสมเกียรติ แพนเตอร์สัน หรือทอมมี่ อายุ 35 ปี เลขานุการเจ้าของบ้าน รวมทั้งยังมีผู้ที่ติดอยู่ภายในอาคารจำนวนหนึ่ง

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางมูลนิธิเพชรเกษมและทางเพจอีจันรู้สึกเสียใจและสะเทือนใจเป็นอย่างมากครับ ทางมูลนิธิฯขอมอบเงิน 90,000 บาท ให้แก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุ่กท่านครับ วีรบุรุษกู้ภัยทั้ง 4 ครอบครัว บุคคล 4 ท่านนี้ ล้วนเป็นเสาหลักของครอบครัวและได้เสียเสาหลักไป ยอมเสียสละชีวิตเพื่อส่วนรวมโดยที่ไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ ขอสดุดีความกล้าหาญ วีรบุรุษกู้ภัยทั้ง 4 ท่าน และขอใว้อาลัยแก่ครอบครัวของทุกท่าน”