นครนายก รถเครนการไฟฟ้าเสียหลักเฉี่ยวชนรถปิกอัพและชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อคนขับรถเครนการไฟฟ้าบาดเจ็บติดภายใน

นครนายก รถเครนการไฟฟ้าเสียหลักเฉี่ยวชนรถปิกอัพและชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อคนขับรถเครนการไฟฟ้าบาดเจ็บติดภายใน

เกิดอุบัติเหตุรถเครนการไฟฟ้าเสียหลักเฉี่ยวชนรถยนต์ปิกอัพและถไหลมาชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อที่จอดซ่อมอยู่ข้างทางอัดท้ายติดกันมีคนขับรถเครนการไฟฟ้าบาดเจ็บติดภายใน

เมื่อเวลา 12.30 น.ของวันที่ 4 สิงหาคม 2566 ร.ต.ท.หญิงศริพิมพ์ ผลอุบัติ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ชนกันจำนวน 3 คัน บนถนนสุวรรณศร จากแยกสัญญาณไฟแดงวัดอุดมมุ่งหน้าอำเภอเมืองนครนายก ก่อนถึงยูเทรนวัดศรีเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบรถยนต์ปิกอัพโตโยต้าสีขาวป้ายแดงทะเบียน ก-1334 ปราจีนบุรี จอดรถยนต์อยู่ริมถนนข้างทางถูกรถเครนของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคนครนายก ทะเบียน 80-3682 นครนายก มีนายสุรพล แย้มสระโส อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่ขับรถเครนการไฟฟ้าเป็นคนขับ เฉียวชนรถปิกอัพด้านข้างฝั่งคนขับพังเสียหาย และรถเครนการไฟฟ้าเสียหลักไปชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ มีนายสมพวษ์ เฟื่องจันทร์ อายุ 34 ปีเป็นคนขับบรรทุก 6 ล้อบรรทุกข้าวสารจอดเสียอยู่ข้างทางเพื่อซ่อมเปลี่ยนจานกระทะใหม่โดยตั้งขาตั้งเครนไว้ ถูกชนท้ายจนรถเครนไฟฟ้าไปอัดติดกับรถบรรทุก 6 ล้อพังเสียหาย มีนายสุรพล แย้มสระโส เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าภูมิภาคนครนายก ติดอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก จึงได้ทำการช่วยเหลือรีบนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนครนายก

จากการให้สัมภาษณ์ของนายสมพงษ์ เฟื่องจันทร์ คนขับรถบรรทุก 6 ล้อบรรทุกข้าวสารได้เล่าว่าตนกับเพื่อนได้ขับรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกข้าวสารจากจังหวัดฉเชิงเทรามุ่งหน้าไปส่งข้าวสารที่จังหวัดลพบุรี พอขับมาถึงไกล้จุดกลับรถหน้าวัดศรีเมือง รถบรรทุกเกิดกระทะแตกจึงจอดซ่อมและเปลี่ยนจานกระทะและยางใหม่ และเป็นจะหวะได้มีรถเครนของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคนครนายก ได้รถเครนการไฟฟ้าเสียหลักพุ่งไปชนรถยนต์ปิกอัพและรถบรรทุกที่ตนซ่อมอยู่ข้างทางทำให้รถเครนไฟฟ้าชนอัดท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้ขับขี่รถเครนไฟฟ้าบาดเจ็บติดอยู่ในรถดังกล่าว
ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมจะได้เชิญคู่กรณีทั้ง 3 รายมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก เพื่อดำเนินการต่อไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชขานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก