ชลบุรี-กลุ่มสปอนเซอร์ร่วมสนับสนุนทัพ Pattaya Lawyers Football Club สู้ศึก Lawyer’s Cup 2023 ครั้งที่ 24

ชลบุรี-กลุ่มสปอนเซอร์ร่วมสนับสนุนทัพ Pattaya Lawyers Football Club สู้ศึก Lawyer’s Cup 2023 ครั้งที่ 24

ตามที่สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ เตรียมจัดแข่งขันฟุตบอลรายการ Lawyer’s Cup 2023 ครั้งที่ 24 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างวันที่ 13-15 ม.ค.65 ที่สนามวิทยาลัยพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี โดยทีม Pattaya Lawyers Football Club (PLFC) ร่วมชิงชัยในรายการแข่งขันครั้งนี้ด้วยนั้น

มีรายงานความคืบหน้าล่าสุดของทีม Pattaya Lawyers Football Club (PLFC) ว่า บรรดาสปอนเซอร์ต่างๆ กว่า 10 ราย อาทิ IMANE, ทนายเชต, The Unity, ปูเป็น ซีฟู้ด พัทยา, สำนักงานปริญญาทนายความ, MAGNA CARTA, V2B International Law Office, TNS Legal Works, Battle Mouse, Libra Law, สำนักงานกฎหมาย อำนาจ เที่ยงธรรม และการบัญชี, ทนายอุดม (ท่านเปา) และทนายซาร่า Thailiving Law

โดยได้ทยอยร่วมให้การสนับสนุนทีม Pattaya Lawyers Football Club (PLFC) เพื่อทำการสู้ศึกในการแข่งขันรายการ Lawyer’s Cup 2023 ครั้งที่ 24 เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬาและเพิ่มศักยภาพแนวทางการพัฒนาทีมต่อไปหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันรายการใหญ่ในครั้งนี้ โดยในช่วงหลังปีใหม่นี้คาดว่าจะมีสปอนเซอร์ทยอยให้การสนับสนุนการแข่งขัน Lawyer’s Cup ครั้งที่ 24 นี้เพิ่มเติม ซึ่งข่าวจะนำเสนอความคืบหน้าต่อไปเป็นระยะ