ขุนยวมไข่แตกวันเริ่มต้นขึ้นปีใหม่ จยย.บวกกันดับ 1

ขุนยวมไข่แตกวันเริ่มต้นขึ้นปีใหม่
จยย.บวกกันดับ 1

อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอนไข่แตกประเดิมแรกวันขึ้นปีใหม่ 2566 จักรยานยนต์บวกกันบาดเจ็บ 1 เสียชีวิต 1 รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.40 น.ของวันที่ 1 มกราคม 2566 ซึ่งตรงกับวันที่เปลี่ยกศักราชใหม่ตามนโยบายของทางจังหวัดเน้นการเฝ้าระวังไม่ให้เกิดอุบัติเหตุรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต ในขณะที่ ร.ต.อ.บุญเชิด ไชยนันต์ ร้อยเวรสอบสวนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอนว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานต์ชนประสานงากันมีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1263 ห่างจากที่ว่าการอำเภอขุนยวมไปประมาณ 100 เมตรขอให้ทำการสอบสวนด่วน
เมื่อแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.อ.เจษฎา จันทร์ยวง ร้อยเวร 20 และกำลังอีกจำนวนหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนนสภาพรถพังยับเยินและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายถูกรถทับอยู่โดยมีเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยร่วมแม่ฮ่องสอน จุดขุนยวม และศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลขุนยวม กำลังช่วยเหลือ CPR ในเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลขุนยวม และเจ้าหน้าที่ อป.พร.จากองค์การบริหารส่วนตำบลขุนยวม และจุดตรวจสามแยก หน่วยจราจรสภ.ขุนยวม

ร่วมกันปฏิบัติงานในครั้งนี้เนื่องจากทำให้การจราจรติดกันเป็นแถวยาว
ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บว่า นายวังพร พรชัยทวีเลิศ อายุ 46 อยู่บ้านเลขที่ 956 หมู่ที่ 1ตำบลขุนยวม อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน และนายทุนส่วย – สัญชาติเมียนมา อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ที่ 2 ตำบลขุนยวม ต่อมานายทุนส่วนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล สอบถามจากผู้เห็นเหตุการทราบว่ารถของนายทุนส่วยกำลังขับแซงรถยนต์ที่อยู่ข้างหน้าทันใดนั้นก็มีรถของนายวังพร ผู้บาดเจ็บสวนทางมาปะทะกันอย่างแรงจนทำให้ทั้งสองได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต.

เกียรติศักดิ์ รักสัตย์ / เกียรติยศ รักสัตย์ ทีมข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน ภาพ – ข่าว