เชิญร่วมปฏิบัติธรรม ต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. ๒๕๖๓ โดย พระครูวิชาญสังฆกิจ เจ้าอาวาส วัดทับคล้อ ( สวนพระโพธิสัตว์ )

☆☆☆ เชิญร่วมปฏิบัติธรรม ต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. ๒๕๖๓ โดย พระครูวิชาญสังฆกิจ เจ้าอาวาส วัดทับคล้อ ( สวนพระโพธิสัตว์ )

☆☆☆ ระหว่างวันที่ ๓๐ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๒ ถึง วันที่ ๙ มกราคม พ.ศ.๒๕๖๓ ณ. วัดทับคล้อ ( สวนพระโพธิสัตว์) ตำบลทับคล้อ อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร ได้จัดงาน บําเพ็ญ บุญถวาย พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระมหาโกศล จนฺทวณฺโณ (ประธานสวนพระโพธิสัตว์ ) เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ” เป็นครูบาอาจารย์ ” และเป็นประเพณี ของทุกปี ในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ วัดทับคล้อ จัดให้มีการอยู่ธุดงควัตร ปฏิบัติพระกรรมฐานบำเพ็ญทาน ศีล ภาวนา ถวายสักการะพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ครูบาอาจารย์ และ พระครูวิสุทธิภาวนาคุณ ( หลวงพ่อมหาโกศล จนฺทวณฺโณ ) ประธานสวนพระโพธิสัตว์ ในคืนวันที่ ๓๑ ธันวาคม ของทุกปี จะมีการ สวดมนต์ข้ามปี และรับน้ำพระพุทธมนต์รับปีใหม่ มีงาน อยู่ตรงข้ามวัด และ เททองหล่อพระพุทธรูป ใน รุ่งอรุณ ของวัน อังคาร ที่ ๗ มกราคม พ.ศ.๒๖๕๓ และมีการสวดมนต์ถวาย ครบรอบวันมรณภาพ ของพระเดชพระคุณหลวงพ่อมหาโกศลประธาน สวนพระโพธิสัตว์ อีกด้วย จึงขอเรียนเชิญ นิมนต์ พระภิกษุ สามเณร และขอเชิญ อุบาสก อุบาสิกาตลอดจนท่านสาธุชนทุกท่านมาร่วม ประพฤติ ปฏิบัติพระกรรมฐานและขอเชิญชวนอุปสมบทหมู่ ที่วัด ทับคล้อ โดยทางวัด จะมีพิธีบวชให้ และเชิญชวน ผู้ใฝ่ในการประพฤติปฏิบัติธรรมทุกท่านมาปฏิบัติเนกขัมมบารมี สัมมาปฏิบัติ ดัดจิตให้บริสุทธิ์ ให้ถึงซึ่งมรรคผลนิพพาน

โดยพร้อมเพียงกัน และขอเชิญร่วมบุญ เจ้าภาพอาหารธุดงค์ ในปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคม ถึง วันที่ ๙ มกราคม พุทธศักราช ๒๕๖๓ โดยติดต่อ ขอร่วมบุญได้ที่ ท่านแม่ (อุบาสิกา พูลสวัสดิ์ ช่างสุพรรณ ) หรือ ที่ เฟซบุ๊ค ร่ม รัตนะ ในวันปีใหม่ นี้ ทางวัด ได้บวชพระใหม่ ในการอยู่ธุดงค์ จำนวน ๙๑ รูป รวมทั้ง พระที่อยู่ประพฤติปฏิบัติธรรม ในวัด ประมาณ ๒๐๐ กว่า รูป และมีผู้ มาปฏิบัติธรรม อีกจำนวนมากมาย ขอมีผู้ที่จิตศรัทธา ร่วมบุญ และบอกบุญในครั้งนี้ สุดท้ายนี้ขอให้ บุญกุศลที่ ทีมงานนิตยสาร ตำรวจสถานีประชาชน ได้เข้าร่วมบุญใน ครั้งนี้ตกถึงไปยัง ท่านผู้มีพระคุณทุกท่าน และ เจ้ากรรมนายเวร ด้วยเทอญ.

… กราบอนุโมทนาสาธุ ในบุญที่ได้ ทำแล้ว…..#ภาพ/ ข่าว ทีมงาน นิตยสารตำรวจสถานีประชาชน จังหวัดเพชรบูรณ์ นายบุรฉัตร ศิริวัฒนาเกษม