เห็ดเผาะต้นเรื่อง.!ค้นหาต่อเนื่องวันที่2หนุ่มวัย 21 ปีกับเด็กวัย 14ปีชวนกันออกหาเห็ดเผาะเกิดหลงป่า ยังหาไม่เจอ

เห็ดเผาะต้นเรื่อง.!ค้นหาต่อเนื่องวันที่2หนุ่มวัย 21 ปีกับเด็กวัย 14ปีชวนกันออกหาเห็ดเผาะเกิดหลงป่า ยังหาไม่เจอ
วันนี้(30พ.ค.62 )การค้นหาคนหลงป่าเป็นชาย 2 ราย ชื่อนายโต๊ด วัย 21 ปีและเด็กชายกาฟิว วัย 14 ปี (ยังไม่ทราบชื่อจริง)ชาวบ้านหมู่ที่ 4 บ้านนาทราย ตำบลนาทราย อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน โดยได้เกิดเหตุคนพลัดหลงป่าในเขตอุทยานแห่งชาติแม่ปิง ตำบลก้อ อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ (28 พ.ค.62) ขณะเข้าไปหาเห็ดเผาะ (เห็ดถอบ)

โดยได้เดินทางเข้าป่าเขตอุทยานแห่งชาติแม่ปิงร่วมกับญาติประมาณ 20 คน หลังจากเข้าป่าหาเห็ดเผาะ นายโต๊ดกับกาฟิวได้ชวนกันแยกออกเดินเข้าป่าไปก่อนจะหายตัวขาดการติดต่อไปและวันนี้ทั้งวันนายบุญส่ง เพียงตา ผู้ใหญ่บ้านนาทราย ตำบลนาทราย และทางญาติๆร่วมกับเจ้าหน้าที่อุทยานร่วมกันค้นหาเพราะทางญาติพึ่งแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบในวันนี้ โดยได้กระจายกำลังกันค้นหาพร้อมทั้งมีการเขียนจดหมายใส่กระดาษติดไว้ตามจุดต่างๆ แต่ตลอดทั้งวันยังไม่มีวี่แววว่าจะพบตัวแต่อย่างใด
ทางญาติและผู้ใหญ่บ้านจึงยุติการค้นหาเมื่อช่วงค่ำเมื่อวาน(29 พ.ค.62 )ที่ผ่านมา ส่วนเจ้าหน้าที่อุทยานแม่ปิงได้นำกำลังค้นหาในป่าต่อไป เพราะคาดว่ากลางคืนอาจจะค้นหาได้ง่ายเพราะมีแสงไฟเป็นสัญญาน และช่วงสายวันนี้ ทางญาติพี่น้องผู้สูญหาได้ร่วมกับ เจ้าหน้าที่งานป้องกัน อบต.นาทราย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของอุทยานแม่ปิงจำนวนกว่า 30 คนได้นำกำลังออกค้นหาอีกครั้ง ก่อนจะมีข่าวลือว่าพบตัวช่วงสายวันนี้ แต่จากการตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ชุดค้นหา ซึ่งความคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป