พะเยา ตูมสนั่น!!กระบะชนประสานงาเสียชีวิต 3 ราย

พะเยา ตูมสนั่น!!กระบะชนประสานงาเสียชีวิต 3 ราย

วันที่ 29 สิงหาคม 2565เวลา18.00น.
ร.ต.อ.ชาติศิริ จี๋คำวันรองสว.(สอบสวน)สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยารับแจ้งมีเหตุกระบะชนประสานงาบริเวณถนนพะเยา-จุนบ้านกองแล ต.ดงสุวรรณ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย จึงเดินทางออกตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลดอกคำใต้และสมาคมกู้ภัยคุณธรรมแสงทอง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ กระบะยี่ห้อ มาสด้าสีดำ ทะเบียน กท-5178 แพร่ สภาพด้านหน้าเสียหาย พังยับเยินเศษชิ้นส่วนแตกกระจัดกระจายและพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ชื่อ นายจิณวัตร เข็มทอง อายุ29 ปี คนขับ ติดภายในตัวรถเจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดนำตัวออกมาได้มีอาการซึม จึงนำตัวส่ง รพ.ดอกคำใต้และเสียชีวิตที่ รพ.ในเวลาต่อมา
และมีผู้โดยสารชื่อ นางสาวพิมลพรรณ คำใย อายุ29ปี มีรอยฟกช้ำบริเวณหน้าผาก และตามลำตัว รอยฟกช้ำ เจ้าหน้าที่จึงทำการ ปฐมพยาบาล และนำส่ง รพ.ดอกคำใต้ และเสียชีวิตที่ รพ.ในเวลาต่อมา

ใกล้กันพบรถยนต์กระบะฟร์อด สีบรอน ทะเบียนยข-9693 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้าพังยับมีผู้ขับขี่ติดอยู่ในรถเจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างงัดออกมาได้ และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ชื่อ นายทศพล แก้วนาคแนว อายุ29 ปี เจ้าหน้าที่แพทย์นิติเวช ชันสูตรศพ ณ ที่เกิดเหตุรวมผู้เสียชีวิตในอุบัติเหตุครั้งนี้ทั้งสิ้น 3 รายส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน อีกครั้งเพราะบริเวณจุดที่เกิดเหตุเป็นทางร่วมทางแยก