เลือกตั้ง “ผู้ใหญ่บ้าน” บ้านโป่งศรี ม.10 ต.บ้านถิ่นฯ คึกคัก “ธีรพล โป่งทราย” เบอร์ 2 มาแรง

เแพร่///

เลือกตั้ง “ผู้ใหญ่บ้าน” บ้านโป่งศรี ม.10 ต.บ้านถิ่นฯ คึกคัก “ธีรพล โป่งทราย” เบอร์ 2 มาแรง

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เข้าพื้นที่สังเกตการณ์การหาเสียงเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน
บ้านโป่งศรี หมู่ที่ 10 ตำบลบ้านถิ่น อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่
เปลี่ยนไปอย่างคึกคัก เหลือเวลาอีกไม่กี่วันจะถึงวันเลือกตั้งโดยทางอำเภอเมืองแพร่ ได้กำหนดให้วันวันศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2566 เป็นวันเลือกตั้ง และตั้งแต่เวลา 08.00 -15.00 น

สำหรับการเลือกตั้งในครั้งนี้มีผู้สมัคร 2 คนคือ นางสายฝน กองโกย อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เบอร์ 1 มีสโลแกนว่า “สานงานต่อ ก่องานใหม่ ขออาสาพัฒนารับใช้ชุมชน หมู่ 10 ด้วยความจริงใจและสร้างความสามัคคี” สำหรับทีมงานเสนอ นายวิรัตน์ บุญทองแก้ว, นายอุเทน แก้วพนา เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สำหรับ เบอร์ 2
นายธีรพล โป่งทราย สโลแกนว่า “รู้งานรู้หน้าที่ นำสิ่งดีๆมาพัฒนาหมู่บ้าน” พร้อม “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข”

สำหรับการหาเสียงเลือกตั้ง ช่วงนี้นับเป็นโค้งสุดท้ายของการใกล้เลือกตั้ง ผู้สมัครแต่ละคนก็จะเดินเคาะประตู พบกับพี่น้องชาวบ้านแต่ละหลังคาเรือนและขอคะแนนเสียงจากผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

นายธีรพล โป่งทราย สมัครเบอร์ 2 ได้กล่าวว่า การให้เสียงเลือกตั้งช่วงนี้เป็นโค้งสุดท้ายถึงวันเลือกตั้งวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 นี้ ส่วนมากจะออกพบปะพี่น้องประชาชนขอคะแนนเสียงด้วยการเคาะประตูบ้านทุกหลังคาเรือนจากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี

“ทั้งนี้ตนเองก็ไม่ได้ประมาทคู่ต่อสู้แต่อย่างใด ได้ออกพบปะพี่น้องประชาชนเป็นครั้งที่ 2 ที่ 3 ก็ต้องออกพบปะอย่างต่อเนื่องการเลือกตั้งครั้งนี้ ทางอำเภอเมืองแพร่มีการกำชับในการหาเสียง อย่าโจมตีคู่ต่อสู้ ซึ่งในตรงนี้ ผมถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากเพราะผมได้ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมาเป็นเวลานาน และได้รับรู้รับทราบปัญหาพี่น้องประชาชนดี ส่วนจะได้มีโอกาสทำงานให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่หมู่ 10 ได้ตามความตั้งใจของผมหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชนจะให้โอกาสผมและทีมงานเข้ามาดูแลพี่น้องประชาชนหรือไม่อย่างไรนั้น ในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ และขอฝากพี่น้องประชาชนเลือกผม
นายธีรพล โป่งทราย สมัครเบอร์ 2 และทีมงานเข้ามาเป็นผู้ใหญ่
บ้านโป่งศรี บ้านหมู่ที่ 10 ตำบลบ้านถิ่นฯ และขอขอบพระคุณล่วงหน้าทุกคะแนนเสียงครับ”

จากการสอบถามพี่น้องประชาชนในพื้นที่ นายธีรพล โป่งทราย” เบอร์ 2 มาแรง ที่พี่น้องชาวบ้านให้การสนับสนุนและกล่าวถึงเป็นส่วนมาก

ญาณัจฉรา โชติถนอมกิจ
ราเชนทร์ โชติถนอมกิจ

แพร่…รายงาน