พิธีรับ-ส่งหน้าที่ ผู้บังคับหน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 35

พิธีรับ-ส่งหน้าที่ ผู้บังคับหน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 35

พันโท ยุทธนา รุ่งศรี ผู้บังคับหน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 35 เข้าร่วม พิธีรับ-ส่งหน้าที่ และมอบการบังคับบัญชาผู้บังคับหน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 35 หลังจากได้มีคำสั่งปรับย้ายนายทหารประจำปีของกองทัพบกให้มีตำแหน่งที่สูงขึ้น โดยมีกำลังพล และ นักศึกษาวิชาทหาร เข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียงกัน

โดยได้ ทำพิธีลงนามในเอกสาร ส่งมอบหน้าที่และการบังคับบัญชา และมีพิธีส่งมอบธงประจำกองทัพบก ที่ห้องประชุมค่ายกัลยาณิวัฒนา จากนั้น ทหารกองเกียรติยศตั้งแถว พิธีมอบการบังคับบัญชา ที่ลานหน้ากองบังคับการหน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 35 ค่ายพิชัยดาบหัก อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยทำพิธีมอบธงประจำหน่วย การลงนาม และการส่งมอบเอกสารการรับส่งหน้าที่ อย่างถูกต้องตามธรรมเนียมประเพณี

ทั้งนี้ ผู้บังคับหน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 35 ขอยืนยันว่าจะรักษาเจตนารมณ์ ของผู้บังคับหน่วยในอดีตในการที่จะพัฒนา และทำให้หน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 35 เป็นที่ยอมรับของกองทัพบก เป็นที่รักและศรัทธา ของประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์การน้อมนำศาสตร์พระราชา เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา มาเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน ตลอดจนเน้นการลงพื้นที่ตามชุมชน หมู่บ้าน เพื่อปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือประชาชนตามนโยบายผู้บังคับบัญชาอย่างเคร่งครัด โดยใช้โครงการจิตอาสาพระราชทานเป็นแกนหลัก ทั้งนี้เพื่อปกป้องรักษาชาติ สถาบันพระมหากษัตริย์ และประชาชนต่อไป