สุราษฎร์ธานี สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจัดประชุมชี้แจงหลักเกณฑ์เงื่อนไข การเป็นตัวแทนจากหน่ายโครงการ “สลาก 80″และการคัดเลือก (Random) ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

สุราษฎร์ธานี //สุราษฎร์ธานี สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจัดประชุมชี้แจงหลักเกณฑ์เงื่อนไข การเป็นตัวแทนจากหน่ายโครงการ “สลาก 80″และการคัดเลือก (Random) ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ศูนย์ข่าวภาคใต้ตอนบน

รายงาน : ชูเกียรติ บุญพร้อม

วันนี้(22พ.ค.65) ที่อาคารศูนย์กลางการประชุมสัมมนาภาคใต้ตอนบน บริเวณศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยมนตรา พรมสินธุ ปลัดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมเป็นเกียรติในการจัดประชุมชี้แจงหลักเกณฑ์เงื่อนไข การเป็นตัวแทนจากหน่ายโครงการ “สลาก 80″และการคัดเลือก (Random) และธนาคารกรุงไทย จากนั้นพันโทหนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นประธานการจัดประชุมชี้แจงหลักเกณฑ์เงื่อนไข การเป็นตัวแทนจากหน่ายโครงการ “สลาก 80″และการคัดเลือก (Random) โดยนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้เกียรติจับลูกบอลเพื่อเลือกการเป็นตัวแทนจากหน่ายโครงการ “สลาก 80” โดยคัดเลือก (Random) ซึ่งมีตัวแทน 7 จังหวัดภาคใต้ตอนบน ได้แก่ จังหวัดชุมพร ระนอง ภูเก็ต พังงา กระบี่ นครศรีธรรมราช และจังหวัดสุราษฎร์ธานี รวมตัวแทนจากหน่ายโครงการ “สลาก 80” จำนวน 273 ราย

ทางด้านสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ดำเนินการรับสมัครตัวแทนจำหน่ายประเภทบุคคลทั่วไปทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค (รายเดิม) เข้าร่วมโครงการ “สลาก 80” ประจำปี 2565

ระยะที่ 2 เพื่อแก้ไขปัญหาการจำหน่ายสลากเกินราคา ซึ่งสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ออกประกาศฯ ลงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เรื่อง ประกาศรายชื่อตัวแทนจำหน่ายที่ผ่านการตรวจสอบตามหลักเกณฑ์และคุณสมบัติของโครงการ “สลาก 80” ประจำปี 2565 ระยะที่ 2 โดยมีตัวแทนจำหน่ายในเขตภาคใต้ที่ผ่านคุณสมบัติและหลักเกณฑ์เบื้องต้น จำนวน 450 ราย ดังนั้น เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายภาคใต้ ที่ผ่านคุณสมบัติและหลักเกณฑ์เบื้องต้นของโครงการ “สลาก 80” ทราบถึงแนวทางปฏิบัติในการจำหน่ายสลากด้วยระบบแอปพลิเคชัน “เป้าตัง” และ “ถุงเงิน” พร้อมทั้งรับทราบเงื่อนไขในการเป็นตัวแทนจำหน่ายโครงการ “สลาก 80” จึงได้กำหนดการจัดประชุมชี้แจงหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการเป็นตัวแทน จำหน่ายโครงการ “สลาก 80” และทำการคัดเลือก (Random) ภาคใต้ ในวันที่ 21 – 22 พฤษภาคม สำหรับภาคใต้ตอนบนในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565.