สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกรับมอบอุปกรณ์กีฬา , อุปกรณ์เครื่องเขียน และขนมเพื่อนำไปสนับสนุนกิจกรรมตามโครงการ ” ททบ.5 นำคุณค่าสู่สังคมไทย ปันน้ำใจเพื่อสังคมจากสมาคมเท่งไฮ้แห่งประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์

” สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกรับมอบอุปกรณ์กีฬา , อุปกรณ์เครื่องเขียน และขนมเพื่อนำไปสนับสนุนกิจกรรมตามโครงการ ” ททบ.5 นำคุณค่าสู่สังคมไทย ปันน้ำใจเพื่อสังคมจากสมาคมเท่งไฮ้แห่งประเทศไทย ”

พลเอก วิสันติ สระศรีดา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ได้มอบหมายให้พลเอก เทอดศักดิ์ ดำขำ ประธานที่ปรึกษากรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก และนางจิราภรณ์ อินโต ผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายและแผน รับมอบสิ่งของจาก นางสาว ศิริพร จงศิริ เป็นผู้แทนของคุณสมเกียรติ เหล่าทวีสุข นายกสมาคมเท่งไฮ้แห่งประเทศไทยและคณะกรรมการสมาคมเท่งไฮ้แห่งประเทศ ประกอบด้วยของอุปโภค บริโภค อุปกรณ์กีฬา ฟุตบอล , วอลเล่ย์บอล , ตระกร้อ , เครื่องเขียน และขนมต่างๆ เพื่อเป็นพัทธมิตรสนับสนุนสิ่งของในภารกิจของโครงการ “ททบ.5 นำคุณค่าสู่สังคมไทย ปันน้ำใจเพื่อสังคม” ของทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

โดยสิ่งของที่รับมอบในวันนี้ จะนำไปมอบให้กับเด็กนักเรียนในพื้นที่ชายแดน ที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 ค่ายรัตนรังสรรค์ อ.เมือง จ.ระนอง (จุดตรวจเกาะสะระนีย์)และศูนย์เด็กปฐมวัยมอแกน ชุมชนชาวมอแกน บ้านเกาะเหลา จ.ระนอง

ทั้งนี้เป็นไปตามโครงการ ททบ.5 นำคุณค่าสู่สังคมไทยปันน้ำใจเพื่อสังคม ซึ่ง สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก เป็นสื่อกลางในการประสานงานให้ความช่วยเหลือทุกภาคส่วนที่ได้รับความเดือดร้อนได้อย่างรวดเร็ว

CR: ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก