ปายแจ๊สแอนด์บลูเทศกาลดนตรีกระตุ้นการท่องเที่ยวอำเภอปายฤดูฝน

ปายแจ๊สแอนด์บลูเทศกาลดนตรีกระตุ้นการท่องเที่ยวอำเภอปายฤดูฝน

ว่าที่ร้อยตรีภาณุวัฒน์ ขัดนาค ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานแม่ฮ่องสอน กล่าวว่า วันแรกของการจัดงานผลตอบรับคึกคักเต็มพื้นที่ โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแม่ฮ่องสอน ร่วมกับอำเภอปาย บริษัท เชียงใหม่ ฮิพ อีเว้นท์ และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวปาย จัดกิจกรรมเทศกาลดนตรี “ปายแจ๊สแอนด์บลู เฟส 2023” กระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงฤดูฝน วันที่ 7-9 กรกฎาคม 2566ที่ผ่านมา วันแรกผลตอบรับเนืองแน่นเต็มพื้นที่จัดงาน
ว่าที่ร้อยตรีภาณุวัฒน์ ขัดนาค ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานแม่ฮ่องสอนยัง กล่าวอีกว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระตุ้นส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝน (Green Season)

ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ซึ่งจะช่วยให้เกิดการกระจายรายได้และหมุนเวียนเงินตราในระบบเศรษฐกิจของพื้นที่อำเภอปาย ตลอดจนเป็นกิจกรรมช่วยให้เกิดการเดินทางเข้าสู่พื้นที่มากขึ้น และเป็นกิจกรรมที่จะช่วยรักษาฐานการตลาดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ให้เกิดการพำนักและเพิ่มค่าใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว โดยหมุนเวียนสถานที่จัดงานไปตามสถานพักแรมโรงแรม รีสอร์ทในพื้นที่อำเภอปาย ซึ่งเป็นมิติใหม่ของการจัดงาน กำหนดการแสดงและสถานที่ Pai Jazz and Blues Fest 2023

เกียรติศักดิ์ รักสัตย์ / เกียรติยศ รักสัตย์ ทีมข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน Cr.ว่าที่ร้อยตรี ภาณุวัฒน์ ขัดนาค ผอ.ททท.แม่ฮ่องสอน