เปิดเทศกาลดนตรีแจ๊สริมชายหาดเมืองพัทยารับบรรยากาศหลังสายฝนโปรย

เปิดเทศกาลดนตรีแจ๊สริมชายหาดเมืองพัทยารับบรรยากาศหลังสายฝนโปรย

ตามที่เมือพัทยาร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกำหนดจัดงานเทศกาลดนตรีแจ๊สริมหาดพัทยา Pattaya International Jazz Festival 2023 วันที่ 10-11 พ.ย.66 เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองพัทยา โดยได้นำเอา Kenny G ศิลปินแจ๊สชื่อดังระดับโลกมาเป็นศิลปินแม่เหล็กสร้างมนต์เสน่ห์แห่งดนตรีแจ๊สบริเวณริมทะเลพัทยานั้น

ล่าสุด ค่ำวันที่ 10 พ.ย.66 ที่บริเวณริมชายหาดพัทยากลาง ซึ่งได้กำหนดให้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมปรากฏว่าได้เกิดฝนตกลงมาก่อนเริ่มพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ เมื่อฝนหยุดตกและได้กำหนดเวลา คณะผู้บริหารเมืองพัทยา นำโดย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพทัยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา

และตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันเปิดงานเทศกาลดนตรีแจ๊สพัทยา Pattaya International Jazz Festival 2023 โดยพบว่ามีนักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางบรรยากาศหลังฝนตก

มีรายงานด้วยว่า ในวันแรกของกิจกรรมแม้จะมีฝนตกลงมาในช่วงแรก แต่มีผู้คนทยอยกันเข้าร่วมงานเพื่อรับฟังดนตรีแจ๊สกันริมทะเลพัทยาอย่างต่อเนื่อง และจะยังคงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตลอดทั้งคืน โดยในวันพรุ่งนี้ซึ่งเป็นไฮไลท์ของกิจกรรมที่ Kenny G จะขึ้นเวทีในเวลา 21.15 น.เชื่อว่าผู้คนจะหลั่งไหลกันมาจนแน่นชายหาดอย่างแน่นอน