นครนายก ชาย71ปีขับจยย.ตกไหล่ทางเสียชีวิต

นครนายก ชาย71ปีขับจยย.ตกไหล่ทางเสียชีวิต

ชายวัย71ปีมีโรคประจำตัวขับรถจักรยานยนต์ตกลงไหล่ทางรถทับร่างเสียชีวิตนานหลายชั่วโมง

เมื่อเวลา 15.59 น.ของวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 ร.ต.ท. ธนาพัทธ์ ศรีหล้าเดโช ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีชาวบ้านพบศพชายถูกรถจักรยานยนต์ล้มทับร่างเสียชีวิตบริเวณถนนสายนครนายก-ท่าด่านเยื้องประตูวัดอุดมธานี ขาขึ้นไป 4 แยกไฟแดงวัดอุดม จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบรถจักรยานยนต์ยามาฮา สีแดงขาวทะเบียน กทษ นครนายก 329 ล้มทับร่างชายไทยอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนถนนตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนทราบชื่อ พ.อ.วินัย สถาพรผล อายุ 71 ปี เป็นข้าราชการบำนาญ อยู่บ้านเลขที่ 82/10 หมู่ที่ 4 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เมื่อแพทย์ชันสูตรศพพบว่าร่างกายเริ่มแข็งคาดว่าเสียชีวิตได้ประมาณ 6-8 ชั่วโมงแล้วจึงได้ประสานทางญาติผู้เสียชีวิตและจะได้ส่งศพผ่าพิสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาล มศว.องครักษ์ต่อไป

จากการบอกเล่าของคนรู้จักผู้เสียชีวิตได้เล่าว่าผู้เสียชีวิตอดีตเคยเป็นทหารยศพันเอก เป็นข้าราชการบำนาญมีบ้านพักอยู่ที่บ้านไร่อาศัยอยู่บ้านคนเดียวส่วนลูกทำงานต่างจังหวัด และมีโรคประจำตัวหลายโรคจะออกมาซื้อกับข้าวและอาหารหมาทุกๆเช้า คาดว่าขับรถจักรยานยนต์มาอาจจะเกิดอาการวูบขับรถตกลงข้างทางและรถทับร่างอยู่ไม่มีคนเห็นจึงเสียชีวิตมาหลายชั่วโมงแล้ว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจและลงพื้นที่เกิดเหตุเก็บข้อมูลหลักฐานและจะได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตและส่งศพไปชันสูจน์ที่โรงพยาบาล มศว.องครักษ์เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

สมบัติ เนินใหม่ //รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก