นายณัฐรัชช์ พรธาดาวิทย เลขานุการ ประจำคณะปกครองส่วนท้องถิ่น และบริหารงาน รูปแบบพิเศษสภาผู้แทนราษฎร ผู้จัดการโรงโม่หินทองขาว จำกัด ได้เป็นประธานฝ่ายฆราวาส และเป็นเจ้าภาพ ในการสร้าง วัตถุมงคลหลวงพ่อสมหวัง รุ่นที่ 2

วันที่ 2 มีนาคม 2563 ณ. วัดม่วงเย็น ตำบลน้ำเฮี้ย อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์

นายณัฐรัชช์ พรธาดาวิทย เลขานุการ ประจำคณะปกครองส่วนท้องถิ่น และบริหารงาน รูปแบบพิเศษสภาผู้แทนราษฎร ผู้จัดการโรงโม่หินทองขาว จำกัด ได้เป็นประธานฝ่ายฆราวาส และเป็นเจ้าภาพ ในการสร้าง วัตถุมงคลหลวงพ่อสมหวัง รุ่นที่ 2 ที่วัดม่วงเย็น ตำบลน้ำเฮี้ย อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ ในการทำพิธีปลุกเสกครั้งนี้ ได้มีพระเกจิ ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดนครปฐม มาร่วมปลุกเสก 2 รูป หลวงพ่อกำไร วัดโคกเขมา และหลวงพ่อบุญสม วัดสำโรง ส่วนพระที่เป็นประธาน ในการจุดเทียนชัย หลวงพ่อแอ๊ด จากวัดเทพสโมสร ตำบลท่าพลอำเภอเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์ และเจ้าอาวาสวัดม่วงเย็น พระครูปลัดธัชพล (อจ.ภาคิน) ได้ร่วมนั่งปลุกเสกวัตถุมงคลในครั้งนี้ด้วย

ในการปลุกเสกวัตถุมงคลครั้งนี้ได้มีประชาชนให้ความสนใจและมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง มีบุคคลที่มีชื่อเสียงของเขตอำเภอหล่มสัก มาร่วมอาทิเช่น สจ ดร จิราพร เทืองน้อย และผอ. สำนักพุทธศาสนาจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มาร่วมงานในพิธีครั้งนี้ ด้วยเช่นกัน หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการ พระเกจิทั้ง 4 รูปที่นั่ง ปรกปลุกเสกวัตถุมงคล ได้แจกวัตถุมงคลของแต่ละองค์ที่นำติดตัวมาด้วยให้กับผู้ที่มาร่วมงาน โดยไม่คิดสตางค์