นครนายก เพียงวันเดียวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมคนร้ายลักรถจยย.พนักงานโลตัสได้แล้ว

นครนายก เพียงวันเดียวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมคนร้ายลักรถจยย.พนักงานโลตัสได้แล้ว

จากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายลักรถจักรยานยนต์ที่หน้าโลตัสเอ็กซ์เพรสสาขาบ้านนา เจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยตามจับตัวคนร้ายได้เพียงวันเดียว

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเข้ามาลักรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณถนนหน้าโลตัสเอ็กซ์เพรส อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก คนร้ายเป็นชายลักษณะผอมสูงสวมเสื้อลายแขนสั้น กางเกงขาสั้น และสวมหมวก เดินวนเวียนเข้ามาใกล้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดงและสีน้ำเงินที่จอดไว้บนถนนหน้าโลตัสเล็กอำเภอบ้านนา คนร้ายได้เดินขึ้นมาค่อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีแดงแล้วล้วงอุปกรณ์ที่เตรียมมาไขลงไปที่รูกุญแจรถเพื่อจะลักรถไป แต่ทำการไม่สำเร็จจึงได้ลุกออกไปและเดินวนเวียนกับเข้ามานั่งค่อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงินทะเบียน กธฉ 419 แล้วล้วงอุปกรณ์ไขไปที่รูกุญแจแต่ครั้งนี้ทำได้สำเร็จรีบเข็นรถแล้วรีบขับหลบหนีไป

และช่วงบ่ายของวันที่ 30 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านนาได้ดูกล้องวงจรปิดแกะรอยสืบหา จนสามารถตามจับคนร้ายที่ลักรถจักรยานยนต์ได้ไวมาก เพียงแค่วันเดียวก็จับกุมได้รวบคาบ้านพัก หมู่ที่ 3 บ้านกระเหรี่ยงคอม้า ตำบลชะอม อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี พบกำลังชำแหละแยกชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงินทะเบียน กธฉ 419 อยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าจับตัวทราบชื่อนายโกเมน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี และได้ควบคุมตัวส่งร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านนาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก