ปทุมธานี ปชช.แห่ส่องเลขฤาษีเณรมอบยาฟ้าทลายโจรและอาหารให้รพ.สนาม

ปทุมธานี ปชช.แห่ส่องเลขฤาษีเณรมอบยาฟ้าทลายโจรและอาหารให้รพ.สนาม

วันที่ 30 ก.ค.2564 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพร อีกทั้งยังไปส่องเลขอ่างน้ำมนต์ในศาลาบุญช่วยโดยเลขในอ่างน้ำมนต์ได้แก่ 0,1,4, 5,6,8ตัวเลขลอยจับกลุ่มกัน โดยมีเลข 851และ460 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ เมื่อประชาชนคอหวยได้เห็น จึงนำไปเสี่ยงโชค เพื่อหวังว่าจะได้ถูกรางวัลได้รับโชคลาภ

โดยเวลา 12.00 น.อาจารย์ฤาษีเณรได้เดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอบางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อนำข้าวกล่อง ยาฟ้าทลายโจรและสิ่งของมอบให้นายเฉลิมชัย สระบัว นายอำเภอบางไทร เพื่อยำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ รพ.บางไทร โรงบาลสนาม และผู้ที่กักตัวในพื้นที่ในสถานการณ์โควิด 19 ที่กำลังระบาดหนักในขณะนี้ ซึ่งประกอบด้วย ข้าวผัดกระเพราหมูไข่ดาวและผัดไทจำนวน 700 กล่อง ยาฟ้าทรายโจรแบบแคปซูนจำนวน 2 ลัง น้ำแดง 1000 ขวด และฝักทองจำนวน 1 คันรถ

โดยอาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณได้กล่าวว่าโดยสถานการณ์โควิดที่กำลังรุนแรงในขณะนี้ทั้งมูลนิธิพลังพุทธคุณ ท่านนายอำเภอและส่วนราชการได้นำกับข้าวกับปลาส่วนนี้เพื่อนำไปเลี้ยงผู้ที่สุ่มเสี่ยง ชาวบ้านบ้าง ตามหน่วยงานบ้าง ถือว่าเป็นการแบ่งกันโดยมูลนิธิพลังพุทธคุณได้แบ่งปันให้พ่อแม่พี่น้องแบ่งปันให้ประชาชน ให้ทุกคนได้รู้ว่าถึงแม้สถานการณ์ตอนนี้จะยังไม่ดีก็ยังมีทั้งหน่วยงานราชการ มีอาศรมฤษีเณรและมีมูลนิธิต่างๆเป็นกำลังใจให้ และโคให้ประเทศไทยผ่านพ้นโควิดร้ายนี้ โดยอาจารย์ฤาษีเณร ท่านนายอำเภอและหน่วยงานราชการต่างๆเป็นกำลังใจให้

ส่วนนาย เฉลิมชัย สระบัวได้กล่าวขอบคุณอาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณและมูลนิธิพลังพุทธคุณที่ได้มาช่วยเหลือชาวอำเภอบางไทรที่กำลังลำบากในสถานการณ์โควิดในช่วงนี้

CR. พี่อนันต์ ปทุมธานี