นครนายก – ฝ่ายปกครองรวบนักเสพคาบ้าน ร้องเรียกพ่อไม่ช่วยผม สุดท้ายตรวจฉี่โดนทั้งคู่

นครนายก – ฝ่ายปกครองรวบนักเสพคาบ้าน ร้องเรียกพ่อไม่ช่วยผม สุดท้ายตรวจฉี่โดนทั้งคู่

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบ้านนารวบนักเสพยาเสพติดถึงบ้านหลังไม่มารายงานตัวตามนัด ร้องเรียกพ่อที่ตนนับถือพ่อไม่ช่วยผม สุดท้ายจับตรวจฉี่โดนทั้งคู่

ที่นครนายก นายศุภฤกษ์ สุวรรณชาตรี ปลัดอำเภอบ้านนาพร้อมเจ้าหน้าที่ อส. อำเภอบ้านนา เข้าจับกุมนายสมหมาย (ขอสงวนนามสกุล) หรือ แม็ค อายุ 29 ปี พร้อมเพื่อนที่นับถือเรียกพ่อคาบ้านพัก บริเวณหมู่ 4 ต.ศรีกะอาง อ.บ้านนา จ.นครนายก ขณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเข้าจับกุมตัวนายแม็คมาหลายครั้งแต่นายแม็คนั้นหนีได้ตลอด ครั้งแรกโดดข้ามรั้วลวดหนามหนีไปได้ และก็ไม่เคยมารายงานตัวตามนัด ล่าสุดเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองต้องออกตามตัวนายแม็คถึงบ้านแต่ก็ไม่พบว่าอยู่บ้าน หลบไปอยู่บ้านเพื่อนชื่อนายตอง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ล้อมบ้านของนายตองเอาไว้ขณะที่นายแม็คกำลังยืนล้างกะทะอยู่ พอเห็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองถึงกับเข่าอ่อนหนีไม่ออกโผลเข้าหาเพื่อนรุ่นพี่ที่ชื่อนายตองอายุ 38 ปี

ที่กำลังนั่งทำงานอยู่ ซึ่งนายแม็คเคารพนับถือถึงขนาดเรียกนายตองว่าพ่อ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้เชิญตัวนายแม็คไปเข้าค่าย นายแม็คถึงกับร้องไห้เสียงสั่น บอกว่า พ่อช่วยผมด้วย เค้าจะมาเอาตัวผมไปแล้ว พ่อข่วยด้วย จนนายตองปฏิเสธว่า อะไรใครพ่อมึง กูไม่ใช่พ่อมึง มึงไม่ใช่ลูกกู นายแม็คพูดอีกว่าอย่าลืมบอกแม่เมย์ไปเยี่ยมผมด้วยนะ นายตองบอกว่า ใครแม่มึง เมียกูไม่ใช่แม่มึง แม่มึงชื่อหมวย พร้อมบอกนายแม็คว่ามึงนี่ชอบมาอยู่แต่ที่นี่บอกแล้วเวลาเสพยามึงชอบไปด่าเค้าเห็นมั้ยเค้าถึงมาตามจับมึง ขณะเดียวกันนายตองหันมาถามเจ้าหน้าที่อีกว่า นี่ พ่อแม่เค้ารู้มั้ย ก่อนเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวนายแม็คนั้นตรวจฉี่พบฉี่สีม่วง นายแม็คยังไม่จบอยากให้พ่อไปกับตนเองด้วย เจ้าหน้าที่จึงเรียกนายตองมาตรวจปัสสะวะ ด้วยกันสุดท้ายนายตองก็ไม่รอดตรวจฉี่เจอสารเสพติด นายแม็คนี้ถึงกับยิ้มแบบดีใจที่ได้เพื่อนที่ตัวเองเรียกว่าพ่อไปด้วย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้ง 2คน ส่งเข้าค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมนครนาสมบูรณ์ ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดนครนายก เพื่อนำไปบำบัดอบรม ให้เลิกยุ่งกับยาเสพติดต่อไป ..

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวนครนายก