ปทุมธานี – ปชช.แห่ส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮง

ปทุมธานี – ปชช.แห่ส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮง

วันที่ 30 พ.ค.2564 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพร

บรรยากาศตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณรมีหลายครอบครัวเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์เพื่อขอพรและความเป็นสิริมงคลทั้งพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศและกุมารทองเจ้าสัวเฮงและสิ่งศักดิ์อื่นๆภานในอาศรม อีกทั้งยังถ่ายรูปที่ซุ้มดอกไม้และมุมต่างๆภายในอาศรมทั้งสงนญี่ปุ่น บ่อปลาคลาฟ ถ้ำน้ำตก และมุมสวยงามต่างๆที่ทางอาศรมได้จัดไว้ เพื่อให้เป็นที่พักผ่อนสำหรับประชาชนที่เดินทางมายังอาศรม โดยทางอาศรมยังได้เตรียมมาตรการป้องกันโควิค 19 ด้วยการตั้งจุดตรวจวัดอุณหภูมิ เตรียมแอลกอฮอสำหรับล้างมือ และจุดเว้นระยะห่างในการกราบไหว้และมีการแจกยาฟ้าทลายโจรแบบแคปซูลให้ประชาชนได้ไว้ทานเพื่อป้องกันโควิคและเชื้อไวรัสต่างๆและทั้งยังขึ้นไปส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤษีพรหมเมศเพื่อหวังโชคลาภโดยเลขทั้งหมดมีได้แก่ 2, 3,4,5,6,8 ตัวเลขลอยจับกลุ่มกัน โดยมีเลข 546 23และ8ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ เมื่อประชาชนคอหวยได้เห็น จึงนำไปเสี่ยงโชค เพื่อหวังว่าจะได้ถูกรางวัลได้รับโชคลาภ

โดยวันนี้ น.ส.อนุสรา กำแหงคุมพล อายุ 35 ปี เจ้าของธุรกิจส่วนตัวชาวจังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางมาล้างห้องน้ำแก้บนทั้งอาศรม หลังรับโชคสองงวดติด น.ส.อนุสรากล่าวว่า วันนี้ตนเองมายังอาศรมฤาษีเณรธาต่พุทธคุณเพื่อมาไหว้พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศและมาแก้บนโดยการล้างห้องน้ำ เพราะขอไหว้ถ้าสามหวังจะมาล้างห้องน้ำภายในอาศรมทั้งหมด โดยได้โชคมาสองงวดติด โดยได้เลขจากอ่างน้ำมนต์ในศาลาบุญช่วย โดยครั้งนี้ได้มาเป็นครั้งที่2 โดยครั้งแรกที่มาก็มีโชคเลยสัญญาว่าถ้ามีโชคอีกก็จะมาช่วยล้างห้องน้ำแบบนี้อีกทุกครั้งไป

CR. พี่อนันต์ ปทุมธานี