ปราจีนบุรี ตายขึ้นอืดคากุฏิพระปริศนา

ปราจีนบุรี ตายขึ้นอืดคากุฏิพระปริศนา
เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 31 พฤษภาคม 62 ร.ต.อ.จาตุรน สงวนประสิทธิ์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในกุฏิพระสงฆ์วัดราษฎร์รังษี ม. 20 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

โดยไม่ทราบสาเหตุ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยแพทย์ รพ.กบินทร์บุรี หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯรดตรวจสอบ
พบภายในบริเวณกุฏิมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา ประตูถูกปิดล็อกสนิทเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯช่วยกันงัดประตูออกมาพบร่างผู้เสียชีวิต สภาพศพนอนขึ้นอืดอยู่บนแคร่ไม้ไผ่คาดว่าตายมาแล้ว 2-3 วัน ทราบชื่อคือนายธัญญะ ชุมเมืองปัก อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/1 ม.9 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใด
ด้านพระเด่น ฐานะวีโร เรขาเจ้าคณะตำบลบ่อทอง กล่าวว่า ผู้ตายเคยมาบวชอยู่ที่วัดประมาณ 1 พรรษา และสึกออกไปก็ยังมาวนเวียนอยู่ที่วัด และยังอาศัยวัดหลับนอนและช่วยงานวัดทำเฟอร์นิเจอร์ให้วัด ก่อนที่จะหายไปยังมีผู้พบเห็นเดินมาขอเงินซื้อสุราดื่มเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากนั้นก็ไม่เห็นออกมาอีกเลย จนกระทั่งมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบเสียชีวิตมาจากสาเหตุใด
ด้านทางพนักงานสอบสวน ให้นำศพส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตอีกครั้งต่อไป//////////////