ร้อยเอ็ดอำนวยประชาสัมพันธ์จังหวัดจัดสัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อเผยแพร่ขยายผลให้ประชาชนในพื้นที่ เกิดความรักและหวงแหนทรัพยากรท้องถิ่น และมีส่วนร่วมในการเลือกตั้งท้องถิ่นตามสิทธิและหน้าที่ของพลเมืองที่ดี /ชมรมสื่อออนไลน์IT/ร้อยเอ็ด/ สมนึก-ประธาน/0817082129-

ร้อยเอ็ดอำนวยประชาสัมพันธ์จังหวัดจัดสัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อเผยแพร่ขยายผลให้ประชาชนในพื้นที่ เกิดความรักและหวงแหนทรัพยากรท้องถิ่น และมีส่วนร่วมในการเลือกตั้งท้องถิ่นตามสิทธิและหน้าที่ของพลเมืองที่ดี

/ชมรมสื่อออนไลน์IT/ร้อยเอ็ด/
สมนึก-ประธาน/0817082129-


อำนวย ปชส.รอ.จัดสัมมนาเครือข่ายสื่อมวลชนเพื่อการเลือกตั้งท้องถิ่น/ชสอท.:MOITC/สมนึก-ประธานชมรมสื่อออนไลน์IT/0817082129-

เมื่อวันนี้ (31 พฤษภาคม 2562) เวลา 09.00 ณ ห้องไพฑูรย์ โรงแรมเพชรัชต์ การเด้นท์ อำเภอเมืองร้อยเอ็ด นายอำนวย ระดาบุตร ประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดกิจกรรมสัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ โดยมีนางรุจนีย์ ผ่านสำแดง ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด และผู้อำนวยการสถานีวิทยุ หัวหน้าสถานีวิทยุ ชมรมสื่อออนไลน์IT ผู้สื่อข่าว และนักจัดรายการวิทยุในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด จำนวน30คนร่วมกิจกรรม และวิทยากรจาก สนง.กกต.ร้อยเอ็ดนางพรรณวิภา สังฆทิพย์ รองผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดร้อยเอ็ด และนางปาลิดา วิริยะพาณิชย์ เจ้าพนักงานการเลือกตั้งชำนาญการ
เพื่อเผยแพร่ขยายผลให้ประชาชนในพื้นที่ เกิดความรักและหวงแหนทรัพยากรท้องถิ่น และมีส่วนร่วมในการเลือกตั้งท้องถิ่นตามสิทธิและหน้าที่ของพลเมืองที่ดี

นายอำนวย ระดาบุตร ประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด กรมประชาสัมพันธ์ สำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะหน่วยงานด้านการประชาสัมพันธ์ของรัฐ มีภารกิจในการประชาสัมพันธ์นโยบายและการดำเนินงานของรัฐ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ประชาชน ได้จัดทำโครงการประชาสัมพันธ์สร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนในการเลือกตั้งท้องถิ่น โดยการจัดกิจกรรมสัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด จำนวน 30 คน เพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการรณรงค์และสนับสนุนให้ประชาชนมีความสำนึกรักบ้านเกิดและหวงแหนทรัพยากรท้องถิ่นของตนเองเพื่อนำไปสู่การมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการทรัพยากรท้องถิ่นและการเลือกตั้งที่โปร่งใส สุจริต และเที่ยงธรรม

การจัดสัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ มีวิทยากรจากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดร้อยเอ็ด ได้แก่ นางพรรณวิภา สังฆทิพย์ รองผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดร้อยเอ็ด และนางปาลิดา วิริยะพาณิชย์ เจ้าพนักงานการเลือกตั้งชำนาญการ เป็นผู้มาบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับสิทธิและหน้าที่พลเมืองของประชาชนชาวไทยตามกฎหมายรัฐธรรม สิทธิ อำนาจ หน้าที่ และการปกครองส่วนท้องถิ่น และกฎหมายการเลือกตั้งท้องถิ่น ตลอดจนการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการเลือกตั้งท้องถิ่น โดยมุ่งหวังให้เครือข่ายประชาสัมพันธ์นำองค์ความรู้ที่ได้รับไปเผยแพร่ขยายผลให้ประชาชนในพื้นที่ได้เกิดความรู้ ความเข้าใจในสิทธิและหน้าที่ เกิดความรักและหวงแหนทรัพยากรท้องถิ่น และมีส่วนร่วมในการเลือกตั้งท้องถิ่นตามสิทธิและหน้าที่ของพลเมืองที่ดีต่อไป

/ชมรมสื่อออนไลน์IT/ชสอท.:MOITC/ร้อยเอ็ด/
สมนึก บุญศรี-ประธาน/0817082129