นายกเมืองสัตหีบลุยเดินเคาะประตูบ้านแจกหน้ากาก เจลล้างมือ พ่นยาฆ่าเชื้อสกัดโควิดให้ลูกบ้าน

นายกเมืองสัตหีบลุยเดินเคาะประตูบ้านแจกหน้ากาก เจลล้างมือ พ่นยาฆ่าเชื้อสกัดโควิดให้ลูกบ้าน

เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันนี้ 31 มี.ค.63 นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ ได้เดินเท้าปูพรมพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิท-19 พร้อมแจกหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ ให้คำแนะนำป้องกัน ‘โควิด-19’ ด้วยการเดินเท้าเคาะประตูบ้านประชาชน ทุกซอกซอย โดยในวันนี้เริ่มจากซอยสุขุมวิท 13-21 และโรงเรียนบ้านเตาถ่าน ในเขตเทศบาลเมืองสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม อาสาสมัครสาธารณสุข เทศบาลเมืองสัตหีบ เข้าร่วมกิจกรรม

นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ กล่าวว่า สำหรับการเดินหน้าปูพรมพ่นยาฆ่าเชื้อโควิท-19 พร้อมแจกหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ ในวันนี้ เราจะได้ทำความสะอาดทุกบ้านของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสัตหีบ พร้อมจุดเสี่ยงต่างๆ ที่มีประชาชนมารวมตัวกัน โดยนำเจ้าหน้าที่ใส่ชุดป้องกันเดินหน้าพ่นยาฆ่าเชื้อแบบเข้มข้น ซึ่งเราต้องเดินหน้ามาตรการเชิงรุก ในการออกพ่นยาฆ่าเพื่อสกัดเชื้อโควิท-19 พร้อมยังมีการให้ความรู้การป้องกันดูแลตนเองให้ปลอดภัยจากไวรัสโควิท-19 สำหรับหน้ากากผ้าที่เรานำมาแจกให้ประชาชน ทางเทศบาลเมืองสัตหีบได้ร่วมกับ อาสาสมัครสาธารณสุข, คณะกรรมการชุมชน ทั้ง 15 ชุมชม , ชมรมผู้สูงอายุ ของเทศบาลเมืองสัตหีบ ช่วยกันทำเพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนพี่น้องชาวสัตหีบ
โดยทางเทศบาลเมืองสัตหีบ จะออกฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค โดยเริ่มไปทุกซอกซอย พร้อมแจกหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ ให้คำแนะนำป้องกัน ‘โควิด-19’ จนครบทุกครัวเรือน ตามแผนงานดำเนินโครงการฯ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในเขตเทศบาลเมืองสัตหีบ เพื่อสร้างความมั่นใจและอุ่นใจ ให้กับประชาชนในพื้นที่ต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323