บ้านสิริศาการ์ดไม่ตก เราจะฝ่าวิกฤต โควิด 19 ไปด้วยกัน

บ้านสิริศาการ์ดไม่ตก เราจะฝ่าวิกฤต โควิด 19 ไปด้วยกัน
ผู้นำชุมชน พร้อมเจ้าของโครงการหมู่บ้านสิริศา นำรถพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและแจกหน้ากากอนามัย ใหักับผู้พักอาศัยในโครงการหมู่บ้านสิริศา เพื่อป้องกันโควิด 19 ถึงแม้ว่า จังหวัดชลบุรี จะไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มแล้วก็ตาม เราจะผ่านพ้นวิกฤต โควิด 19 นี้ไปด้วยกันให้ได้

โครงการบ้านสิริศา ร่วมกับ นาย ยุทธนา ชมดอกไม้ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ขลบุรี พร้อมผู้นำชุมชน ได้ร่วมกันนำรถพ่นฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส โควิด 19 พร้อมแจกหน้ากากอนามัย ให้กับชุมชนหมู่บ้านสิริศา ในโครงการที่ 1,5,7 และ โครงการที่ 45 รวมถึงชุมชนข้างเคียง
เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยของชุมชนดังกล่าว โครงการหมู่บ้านสิริศา และ นายยุทธนา ชมดอกไม้ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จะออกฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ โควิด 19 และแจกหน้ากากอนามัย ให้กับผู้พักอาศัยในชุมชน ดังกล่าว ในทุกสัปดาห์ ๆ ละ 1 ครั้ง

ถึงแม้ว่าตัวเลขยอดผู้ติดเชื้อภายในพื้นที่จังหวัดชลบุรี จะไม่มีเพิ่มขึ้น ณ ขณะนี้ แต่เราจะไม่ประมาท และขอให้ทุกคน สวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน พกเจลล้างมือ ล้างมือบ่อยๆ งดไปในที่แออัดผู้คนมากมาย เราทุกคนต้องรอดและปลอดภัยจาก โควิด-19 ไปด้วยกัน

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก