ศรีสะเกษ เสื่อม !! กำนันเฒ่าวัย 57 ปี สุดวิปริต ลวงเหลนวัย 15 ปี เข้ารีสอทร์ทถ่ายคลิปแบล็คเมย์ แม่ร้องสื่อนานเกือบครึ่งปีคดีไม่คืบ

ศรีสะเกษ เสื่อม !! กำนันเฒ่าวัย 57 ปี สุดวิปริต ลวงเหลนวัย 15 ปี เข้ารีสอทร์ทถ่ายคลิปแบล็คเมย์ แม่ร้องสื่อนานเกือบครึ่งปีคดีไม่คืบ
เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 29 ก.ย. น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี พร้อมด้วย น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี บุตรสาว ซึ่งยังเรียนอยู่ชั้น ปวช.ปี 3 สถาบันแห่งหนึ่ง ชาว อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เข้าร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวว่า บุตรสาวตน คือ น.ส.บี ถูก นายเขียว หรือกำนันเขียว (นามสมมุติ) อายุ 57 ปี กำนันตำบลแห่งหนึ่ง ใน อ.ขุนหาญ ลวงไปข่มขืนกระทำชำเราที่รีสอร์ท และได้มีการแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.ขุนหาญ เมื่อเดือน พ.ค. 64 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้เวลาผ่านไปนานเกือบครึ่งปีแล้วคดีไม่คืบหน้า
น.ส.เอ เล่าว่า ตนมีสามีและลูก 2 คน เป็นชาย 1 คน อายุ 3 ขวบ และ หญิง 1 คน อายุ 17 ปี เมื่อช่วงประมาณปี 2562 ขณะที่ น.ส.บี อายุครบ 15 ปีบริบูรณ์ ได้มี นายเขียว ซึ่งเป็นเครือญาติและมีบ้านอยู่ฝั่งตรงกันข้าม มีตำแหน่งเป็นกำนัน และมีภรรยาแล้ว ได้ออกอุบายชักชวน น.ส.บี ไปเกี่ยวหญ้าที่สวน โดยบอกว่าจะมีน้องชายและแม่ออกไปด้วย จากนั้น น.ส.บี จึงยอมขึ้นรถไปด้วย เมื่อขับรถออกจากบ้านไปได้ไม่นาน กำนันเขียว ได้หยิบขวดน้ำดื่มยื่นให้ น.ส.บี พร้อมกำชับให้ดื่มน้ำ เมื่อ น.ส.บี ได้ดื่มน้ำไปแล้ว ได้มีความรู้สึกง่วงนอนสะลึมสะลือ จากนั้นก็หลับไปไม่รู้ตัว และมารู้สึกตัวอีกทีปรากฏว่ามานอนเปลือยกายอยู่ในรีสอร์ทพร้อมกับกำนันเขียว ซึ่งกำนันเขียว ได้พูดจาข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะนำคลิปที่แอบถ่ายไว้ขณะร่วมเพศ ไปประจานให้อับอาย ซึ่ง น.ส.บี รู้สึกช็อกร้องไห้และหวาดกลัวพูดอะไรไม่ออก โดยหลังจากนั้นมา กำนันเขียว ก็ใช้คำขู่เดิมเพื่อขอร่วมหลับนอนกับ น.ส.บี มานานเกือบ 2 ปี ด้วยความเป็นแม่ตนรู้สึกถึงความผิดปกติของลูก เพราะค่อนข้างซึม เงียบเหงา พูดน้อยและไม่ค่อยร่าเริง จึงพยายามเค้นถามแต่ น.ส.บี ก็บอกว่า ไม่มีอะไร
ต่อมาเมื่อวันที่ 19 พ.ค. เวลาประมาณ 09.00 น. ขณะที่ น.ส.บี กำลังฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.ขุนหาญ กำนันเขียว ได้โทรศัพท์มาชักชวนไปรีสอร์ท โดยนัดพบกันเวลา 13.00 น. เมื่อถึงเวลา กำนันเขียว ได้ขับรถยนต์มาจอดรับแล้วพาไปเข้ารีสอร์ท ในพื้นที่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ จากนั้นได้กระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ในขณะนั้น น.ส.บี ทนพฤติกรรมของ นายเขียว ไม่ไหวและอยากหลุดพ้นออกจากวงจรอุบาทนี้ เมื่อรู้พิกัดที่ตั้งรีสอร์ทแล้ว น.ส.บี จึงได้โทรศัพท์มาแจ้งให้ตนไปช่วยเหลือ เมื่อไปถึงที่รีสอร์ทดังกล่าว ถึงกับช็อกเมื่อพบว่า กำนันเขียว อยู่กับลูกสาวตนในห้องสองต่อสอง ไม่คาดคิดว่าคนใกล้ตัวและยังเป็นเครือญาติกัน จะทำร้ายกันได้ลงคอขนาดนี้ ไม่เว้นแม้กระทั่งหลาน เหลน โดย กำนันเขียว กล่าวแต่เพียงว่าขอโทษ พร้อมหันไปต่อว่า น.ส.บี ว่า “ไม่น่าทำกับตาอย่างนี้ โทรไปบอกแม่ทำไม”
จากนั้นตนได้พาลูกสาว ไปตรวจภายในที่ รพ.ขุนหาญ เพื่อเป็นหลักฐาน และเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ขุนหาญ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายเขียว จนถึงที่สุด แต่แล้วเวลาก็ผ่านเลยไปจนเกือบครึ่งปีแล้ว เรื่องดังกล่าวยังไม่คืบหน้า ประกอบกับ กำนันเขียว ยังมีพฤติกรรมเรื่องเพศบ่อยครั้ง และมีเรื่องลักษณะนี้อยู่เป็นประจำ จึงได้เข้าร้องทุกข์กับสื่อมวลชนเพื่อเป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือต่อไป.

*************
ข่าว/ภาพ…… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ