อำเภอเมืองราชบุรี เดินหน้าขับเคลื่อนบูรณาการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง “คนราชบุรี ไม่ทิ้งกัน”

จ.ราชบุรี/ อำเภอเมืองราชบุรี เดินหน้าขับเคลื่อนบูรณาการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง “คนราชบุรี ไม่ทิ้งกัน”

วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เวลา 9.30 น. . นายรนัสถ์ชัย พุ่มเจริญ นายอำเภอเมืองราชบุรี นายธนิศร ศรีก๊กเจริญ พัฒนาการอำเภอฯ นายสุทธิชัย เอมชม ท้องถิ่นอำเภอฯ คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลหินกอง นายวิเชียร ทองน้อย ผู้อำนวยการโรงเรียนห้วยไผ่ พร้อมด้วยคณะกำนันผู้ใหญ่บ้าน ลงพื้นที่ขับเคลื่อนการช่วยเหลือครัวเรือนที่มีปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัยไม่มั่นคงในพื้นที่

หมู่ที่ 9 ตำบลหินกอง อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี ซึ่งได้รับการประสานจากผู้อำนวยการโรงเรียนห้วยไผ่ ด้วยมีนักเรียนซึ่งมีความประพฤติดี มีผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์ดี อาศัยตามลำพังกับยายซึ่งมีอายุมากไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ มีฐานะยากจนและที่อาศัยชำรุดทรุดโทรม โดยบูรณาการความช่วยเหลือในการประเมินการซ่อมแซม จัดหาวัสดุในการซ่อมแซมบ้านดังกล่าวให้อยู่ได้อย่างมั่นคงปลอดภัยในระยะยาว
การดำเนินการในครั้งนี้ได้ปฎิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-2019)โดยเคร่งครัด

สุพจน์ วรสหวัฒน์จ.ราชบุรี/รายงาน