ปราจีนบุรี-รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เสียหลักพลิกคว่ำ

ปราจีนบุรี-รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เสียหลักพลิกคว่ำ

วันที่ 30 มกราคม 2564 เวลาประมาณ 09.00น.รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบนถนนสาย304 นครราชสีมา-มุ่งหน้ากบินทร์บุรี ช่วงบริเวณ ทางลงเขาศาลโทน ที่ เขาศาลโทน หมู่.8 ตำบล.บุพราหมณ์ อำเภอ.นาดี จังหวัด.ปราจีนบุรี นามร้อยเวรเจ้าของคดี ร.ต.อ.ติพล วาดโคกสูง รอง.สว.(สอบสวน)

สภ.วังขอนแดง พนักงานสอบสวน สภ.วังขอนแดง จุดเกิดเหตุพบ รถบรรทุกคอนเทนเนอร์ สีน้ำเงิน ทะเบียนตัวแม่ 72-3663 สมุทรปราการ และ ทะเบียนตัวลูก 72-7898 สมุทรปราการ เสียหลักพลิกคว่ำ ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง1ราย ติดอยู่ภายในยานพาหนะ ถูกคอนโซลกดทับ บริเวณที่ขา ผู้ได้รับบาดเจ็บยังรู้สึกตัวดี กู้ภัย มูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทยได้ใช้เครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างตรงจุดคอนโซลกดทับขาของผู้ได้รับบาดเจ็บ ในเวลาต่อมาสามารถช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากในยานพาหนะได้ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลนาดี ได้เคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุ นำส่ง โรงพยาบาลนาดี โดยผู้ขับขี่รถที่พริกคว้ำเป็นหญิง ชื่อนางสาว วลัยพร โพธิ์บูล อายุ 34ปี ที่อยู่ 382/2 หมู่.2 ตำบล.บึงพระ อำเภอ.เมืองพิษณุโลก จังหวัด.พิษณุโลก

นาย ประชากร แก้วเคน หัวหน้าชุดตอบโต้ภัยพิบัติสัจจะ 42 เล่าให้ผู้สื่อข่าว ว่า เบื้องต้นพบผู้ได้บาดเจ็บเป็นหญิงโดนช่วงพวงมาลัยกดทับบริเวณหน้าขาทั้ง2ข้างรถไปชนเทงบาลิเออไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดพวงมาลัยแล้วซ้อนบริเวณสะโพกผู้บาดเจ็บออกมา ใช้เวลาประมาณ10-20นาที เจ้าหน้าที่ลงไปช่วยคนเจ็บได้1คนเท่านั้นจึงอยากลำบากเพราะเป็นที่แคบอับอากาศ ตอนนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้แล้ว ชาบริเวณขาไม่มีส่วนใดหักและมีบาดแผลถลอกตามร่างกายเท่านั้น

////ข่าว อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์087-8789225ปราจีนบุรี