อิ่มบุญ อิ่มใจ ได้บุญ สมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 อําเภอคลองใหญ่ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 อําเภอคลองใหญ่ จัดทําบุญประจําปี 2563

ตราด/ อิ่มบุญ อิ่มใจ ได้บุญ สมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 อําเภอคลองใหญ่ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 อําเภอคลองใหญ่ จัดทําบุญประจําปี 2563

ช่วงเช้าจะมีการไหว้ศาลพระภูมิ เพื่อเป็นศิริมงคลช่วยให้ทํางานให้เกิดความสงบและร่มเย็นภายในสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ และขอพรในเรื่องต่างๆการทํางานของเจ้าหน้าที่กูภัยให้ดีขึ้นตลอดไป โดยมีนายสุเชน โสภณ ประธานเขตสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอําเภอคลองใหญ่ รองประธานเขตและสมาชิกเข้าร่วมไหว้สิ่งยึดเหนี่ยวในเวลาต่อมา นายพิศิษฐ์ เจริญสุข รองนายกสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ให้เกียรติเป็นประธานในครั้งนี้ พร้อมด้วยคณะกรรมการเขตและสมาชิกได้ร่วมกันจัดขึ้นโดยมีหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน 182 สถานีตํารวจภูธรคลองใหญ่ สถานีตํารวจภูธรท่าเลื่อน โรงพยาบาลคลองใหญ่ ผู้ประกอบการในพื้นที่ และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ อาสาสมัครสว่างบุญฯตราดและคลองใหญ่เข้าร่วมกว่า 200 คน

โดยการจัดทําบุญในครั้งนี้ เพื่อจัดทําบุญประจําปี 2563 ในเขตพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ เพื่อเป็นศิริมงคลกับสมาชิกและสถานที่พร้อมด้วยผู้เข้าร่วมงานที่ได้ร่วมกันทําบุญเลี้ยงเพลพระพร้อมกันนี้ยังได้ทําบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรกับโรงศพ ผ้าห่อศพ ค่าน้ำค่าไฟอีกด้วย ทางสมาคมสว่างบุญฯคลองใหญ่ ก็ได้ทําตะกุลบอกลูกปืนเอาไวตั้งแต่ปี 61 เพื่อจะเอาไว้ให้ประชาชนที่ได้ร่วมบุญในครั้งนี้โดยได้ปลุกเสกจากท่านก๋งเตื่องมาแล้ว ในการจัดทําบุญในครั้งนี้ได้ทั้งหมด 97,905 บาท และขอขอบพระคุญทุกท่านที่เข้าร่วมบุญและโรงทานในครั้งนี้เป็นไปความเรียบร้อยด้วยดี

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด เขตชายแดน