ฟ้าใส มีสส์ยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ไดม่อนมาสก์ภายใต้แบรนด์ บลิ้งบิวตี้ “คุณเปลี่ยนเพื่อคุณ”

ฟ้าใส มีสส์ยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ไดม่อนมาสก์ภายใต้แบรนด์ บลิ้งบิวตี้ “คุณเปลี่ยนเพื่อคุณ”

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/-ข่าว

เมื่อวันนี้ 28 ส.ค. 2565 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ณ โรงแรมร้อยเอ็ดโฮเทล ต.ในเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด นายกันต์กมล สหพาณิชย์กุล อายุ 25 ปี CEO แบรนด์ บลิ้งบิวตี้ และ นายสรวิศ เหมวิจิตร อายุ 29 ปี ตำแหน่งผู้ก่อตั้ง cofounder บริษัท บลิ้งบิวตี้(BLINK BEAUTY) จำกัด พร้อมด้วย ฟ้าใส ปวีณสุดา Miss Universe thailand ปี 2019 ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ไดม่อนมาสก์ภายใต้แบรนด์ บลิ้งบิวตี้ “คุณเปลี่ยนเพื่อคุณ” มีท่านผู้มีเกียรติทีสนใจผลิตภัณฑ์เข้าร่วมงานอย่างมากมาย และมีการเปิดรับตัวแทนและลุ้นรับทองคำแท้พร้อมถ่ายรูปกับคุณฟ้าใส ปวีณสุดา และคุณเอ็มมี่ อมลวรรณ อย่างใกล้ชิดอีกด้วย ซึ่งมีผู้สมัครเป็นตัวแทนเป็นจำนวนมาก

โดยที่ บริษัท บลิ้ง บิวตี้ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวแรก คือ ไดม่อนมาสก์ อย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน “คุณเปลี่ยนเพื่อคุณ” โดยมีคุณฟ้าใส ปวีณสุดา Miss Universe thailand ปี 2019 และสาวสวยสุดเซ็กซี่คุณ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

สำหรับผลิตภัณฑ์ไดม่อนมาสก์ มีส่วนผสมจากคาโมมายล์ สารสกัดที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ว่านหางจระเข้-แตงกวา นำเข้าจากประเทศเกาหลีเช่นกัน วิตามินซีและอี ผงไดม่อน/ ชะเอมเทศ อัลฟ่าอาบูติน ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดได้ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เรียกว่า ORGANIC ที่ดูดีแล้วยังปลอดภัย ไร้กังวลเรื่องสารเคมีที่ทำลายผิวไปได้เลย มีความตั้งใจที่จะสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่มีทั้งคุณภาพและความปลอดภัย โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เพิ่มความดูดี บริ้งไบร์ท ให้กับทุกคน เพราะเชื่อว่าทุกคนสามารถเปลี่ยนตัวเองในแบบที่ดีขึ้นไปได้อีก

คุณกันต์กมล สหพาณิชย์กุล CEO แบรนด์ บลิ้งบิวตี้ กล่าวว่า เราเป็นแบรนด์น้องใหม่ เพื่อเสริมความงาม บนใบหน้า อยากให้ทุกคนลองเปิดใจให้กับผลิตภัณฑ์ของบลิ้งบิ้วตี้ เพราะเรามีความตั้งใจมากๆ ที่จะทำผลิตภัณฑ์ให้ออกมาดีที่สุด และพัฒนาธุรกิจให้เติบโตขึ้นเรื่อยๆ เราสัญญาว่าจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังแน่นอน เราจะร่วมเดินทางสานฝันไปด้วยกัน ผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย หรือสนใจอยากจะลองใช้ผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ทางเฟซบุ๊ก blinkbeautyofficial หรือทางไลน์ @blinkbeauty (มี @ ด้านหน้าด้วยนะ) TikTok : blinkbeauty นะครับ

อย่างไรก็ตาม ทางบริษัท บลิ้งบิวตี้ มีผลิตภัณฑ์ที่รอจ่อคิวคลอดเร็วๆ นี้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเจลลี่รังนกคุมหิว, ครีมกันแดด ฯลฯ และสินค้าทุกตัวปลอดภัยมีมาตรฐานการันตีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น HACCP / ISO/ Certified Vegan/ Ecocert Cosmos/ GMP

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0885730542-ข่าว