ดร เอ สส สัตหีบนำภาครัฐเอกชนประชาชนจุดเทียนชัยถวายพระพรรัชกาลที่10

ดร เอ สส สัตหีบนำภาครัฐเอกชนประชาชนจุดเทียนชัยถวายพระพรรัชกาลที่10

เนื่องด้วยวันนี้ (28 ก.ค.62) ตรงกับวันเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 พสกนิกรทุกหมู่เหล่าทั่วประเทศต่างกิจกรรมทำความดีเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์
ในส่วนสถานที่ท่องเที่ยว เลเจนด์ สยาม พัทยา ได้จัดพิธีถวายพานพุ่มราชสักการะ และร่วมจุดเทียนชัยโดยมี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร เขต 8 ชลบุรี เป็นประธานพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล พร้อมด้วย คณะผู้บริหารเลเจนด์ สยาม พัทยา ตัวแทนหน่วยงานรัฐ เอกชน รวมไปถึงประชาชนและนักท่องเที่ยว พร้อมใจกันสวมใส่เสื้อเหลืองเข้าร่วมงานเป็นจํานวนมาก
น.ส. ศิริญา เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เลเจนด์ สยาม พัทยา กล่าวว่า ในวาระอันเป็นมงคลของแผ่นดินนี้ เลเจนด์ สยาม พัทยา มีความตั้งใจ ขอเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่จะแสดงให้เห็นถึงพลังของความจงรักภักดีที่ปวงชนชาวไทยมี ต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นสถาบันหลักของสังคมไทยและแผ่นดินมาช้านาน อีกทั้งยังมีการจัดแสดงนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ “สืบสาน ส่งต่อ ที่พ่อทํา” และการแสดงดนตรีจากศิลปินไมค์ทองคำให้ผู้ร่วมงานได้รับชมด้วย
ในส่วนของจังหวัดชลบุรี หลายหลายภาคส่วน หลากหลายองค์กร ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติเนื่องในวโกาสอันเป็นมงคลขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าที่มีการทำบุญตักบาตร ช่วงกลางวันมีการทำกิจกรรมโครงการจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ ต่อด้วยภาคค่ำเป็นพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก