ปราจีนบุรี ปริศนาเด็กหญิงถูกล่วงละเมิดทางเพศมีคำยืนยันถูกชายใช้ไม้ตี!!

ปราจีนบุรี ปริศนาเด็กหญิงถูกล่วงละเมิดทางเพศมีคำยืนยันถูกชายใช้ไม้ตี!!

เป็นเรื่องปริศนาคาใจกรณีที่ ดญ.6ขวบ รร.แห่งหนึ่ง ในพื้นที่
วังท่าช้างถูกนำตัวส่งรักษาตัวที่รพ.สต.วังท่าช้างและส่งต่อที่รพ.
กบินทร์บุรีเมื่อวานนี้โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่าเด็กอาจถูกล่วงละเมิดทางเพศ ผสข.ได้ขอพบกับนายพุฒกับนางพิณ(พ่อแม่) ได้กล่าวว่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม่อาบน้ำให้ลูกสาวลูกสาวบ่นเจ็บแสบที่อวัยยะวะเพศ แม่ก้มดูพบมีอาการบวมและเป็นแผลมีน้ำเหลืองจึงหาซื้อยามาทารักษาวันต่อมาลูกสาวบ้านเจ็บ

และแสบจึงนำตัวส่งที่รพ.สต.วังตะเคียน โดยผอ.เป็นผู้ตรวจรักษาเมื่อเห็นสภาพถึงกับตก
ใจเพราะมีแผลคล้ายถูกล่วงละเมิดทางเพศผอ.พูดจาสอบถามเด็กหญิง(น้องน้ำ)ผอ.ถามว่าไปโดนอะไรมาเด็กบอกว่ามีผู้ชายมาหาคุย
ด้วยที่สนามเด็กเล่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และใช้ไม้มาตี ผอ.ถามว่าผู้ชายคนนั้นเอาไม้มาจากไหนมาตี เด็กบอกว่าเอาไม้ออกมจากเกงเกง ผอ.ถามต่อว่า หลังจากนั้นผู้ชายคนนั้นเอาไม้เก็บไว้ที่ไหนหรือไปทิ้งที่ไหน เด็กบอกว่าเอาไว้ในกางเกง ผอ.ถามต่ออีกว่าหลังจากเขาตีแล้วเกิดอะไรขึ้นเด็กบอกว่ามีหนองสีขาวไหลออกมาจากไม้นั้น หลังจากนั้น ผอ.พามาแจ้งความที่สภ.วังตะเคียนและส่งตัวมารักษาต่อที่รพ.ผอ.รพสต.ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามสายงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งได้โทร.สอบถามนายวัชรธรรม พรมสามสี กำนัน ต.วังท่าช้าง
เล่าเรื่องให้ฟังทั้งหมดจากนั้นได้เดินทางไปเยี่ยมที่ รพ.สอบถาม
พูดคุยพ่อเด็ก พ่อเด็กเล่าว่าไม่รู้เหมือนกันว่าลูกสาวเป็นแผลเกิด
จากอะไรแน่ชัด อาจจะเป็นไปได้ทั้งสองอย่างเด็กอาจถูกล่วงละเมิดทางเพศ หรืออาจเกิด
จากเล่นกับเพื่อนกระแทกกับบางอย่างจนเป็นแผล นางพิณได้กล่าวว่าไม่ทราบเกิดจากอะไรแน่อาจจะเกิดจากลูกปั่นจักรยานเสียดสีจนเป็นแผล
หมดทำการรักษาให้จนอาการดีขึ้น ก่อนหน้านี้มีแผลติดเชื้อหมอฉีดยาและให้น้ำเกลือจนเด็กมีอาการดีขึ้นวิ่ง-เดินเล่นได้ตามปกติกำนันกล่าวว่าอยากให้
ตำรวจสืบหาสอบสวนหาข้อเท็จจริงให้มากกว่านี้ ถ้าไม่ได้เกิดจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริงไม่เป็นไร แต่ถ้ามีคนโรคจิตทำร้ายเด็กจริง ไม่มีใครเอาผิดอาจเป็นอันตรายแก่หมู่บ้านเป็นอย่างมาก อาจจะย่ามใจทำกับคนอื่นอีก ที่มีกระแสข่าวออกมา
ว่าเด็กไม่ได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศแต่เกิดจากการปั่นจักรยาน
เสียสีจนเป็นแผลไม่น่าจะเป็นไปได้ ตนในฐานะฝ่ายปกครองใน
ตำบลนี้ห่วงใยลูกบ้านลูกหลานทุกคน ตามที่เด็กให้การกับ ผอ.
รพ.สต.ไปนั้นอาจจะไม่ใช่ทีรร.นั่นก็ได้อาจจะจากที่ใดที่หนึ่งในระดับแวกนี้ควรจสืบสวนให้ชัดเจนกว่านี้ ผอ.รร.ให้สัมภาษณ์ว่า ยืนยันว่ารร.มีครูดูแลอย่างดีเน้นการดูแลเด็กไม่ให้คลาดสายตาเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นกับเด็ก รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นแม้จะไม่รู้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น…