วอดสงสารคนจนๆ !! ญาติเหยื่อหัวลากวอด ขอความเห็นใจ คู่กรณีสงสารคนจนๆหน่อย หลังต้องกู้เงินดอกเบี้ยโหดมาจัดงานศพ

วอดสงสารคนจนๆ !! ญาติเหยื่อหัวลากวอด ขอความเห็นใจ คู่กรณีสงสารคนจนๆหน่อย หลังต้องกู้เงินดอกเบี้ยโหดมาจัดงานศพ

ที่วัดหนองมะนาว ตำบล บางบะมุง อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ผู้สื่ิข่าวได้เข้าไปสังเกตุการ์ บรรยากาศ งานศพของ นาย จิตรกร ธนัญวงศ์ หนุ่มโรงงาน เหยื่อหัวลาก ที่ถูกเฉี่ยวชนและทับร่างเสียชีวิต ที่หมู่ 9 ตำบล หนองขาม เมื่อวันที่ 26 พ.ค.63 เวลา 06.45 น. ที่ผ่านมา ภายในศาลาวัด หนองมะนาว ที่มีบรรกาศโศกเศร้า มีเพียงญาติๆและเพื่อนๆจากโรงงานเดียวกันเท่านั้น
ในขณะที่ญาติผู้ตาย นาย บัญวัต ธนัญวงศ์ เผยวอดผ่านผู้สื่อข่าว ขอให้เห็นใจ คู่กรณี ว่าเป็นคนจน เดือดร้อน ต้องหยิบยืมเงินทอง และกู้เงินดอกเบี้ยโหด มาประพิธีศพ เพราะครอบครัวเป็นคนจนๆ ทำงานโรงงานเท่านั้น จึงเดือดร้อน อยากจะวอดขอความ
เห็นใจฝ่ายคู่กรณีสงสารกันบ้าง
ที่ผ่านมายังไม่เห็นแต่เงา หรือแม้แต่เงินช่วยเหลือค่าทำศพแต่อย่างใด

มีเพียงนาย วรวิทย์ ทิพย์อักษร คนขับหัวลากคันก่อเหตุ นำพวงหรีดมาเคราพศพ และมอบเงินช่วยงานศพไว้ ให้จำนวนหนึ่ง พร้อมกล่าวขอโทษและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเท่านั้น ส่วนคู่กรณีต้นสังกัดไม่มีวี่แวว ในขณะที่งานยังคงต้องตั้งอีกหลายคืน เพราะติดวันที่เผาร่างไม่ได้ จึงทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าเดิม จึงต้องทำให้ต้องยืมเงินและกู้เงินเขา มาเป็นค่าใช้จ่าย จึงอยากวอดจอความเห็นใจจากคู่กรณีด้วย ในขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกให้จัดงานศพให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยมาว่ากันในเรื่องสำนวนคดีต่อไป

# สมชาย แก้วนุ่ม รายงานจาก วัดหนองมะนาว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี