รอง ผบ.ฉก.ม.2 พร้อม ผบ.ร.17 พัน.3 ในพระองค์ฯร่วมพบปะส่วนราชการเชียงราย ใน สภากาแฟ ครั้งที่ 4/2562

รอง ผบ.ฉก.ม.2 พร้อม ผบ.ร.17 พัน.3 ในพระองค์ฯร่วมพบปะส่วนราชการเชียงราย ใน สภากาแฟ ครั้งที่ 4/2562

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 เวลา 07.30 น. พันเอก ชาตรี สงวนธรรม ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 มอบหมายให้ พันเอก วุทธิพัฒน์ ปรัษ

ชญ์ฐากรณ์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 เป็นผู้แทน พร้อมด้วย. ฝ่ายอำนวยการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 และกำลังพล เข้าร่วมการประชุมสภากาแฟครั้งที่ 4 ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 เพื่อเป็นการพบปะ สนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น แบบไม่เป็นทางการ ระหว่างผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย หัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน และสื่อมวลชน พร้อมประชาสัมพันธ์ภารกิจของหน่วยงานและกิจกรรมในจังหวัดเชียงรายให้รับทราบโดยทั่วกัน มี พันโท สามารถ กิตติ์โสภณวรานนท์ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ , ข้าราชการ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่พนักงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในจังหวัดเชียงราย ให้การต้อนรับในฐานะเจ้าภาพจัดสภากาแฟครั้งนี้ ณ ห้องประชุมโพธิ์ทองคำ โครงการชลประทานเชียงราย ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย โดยมี นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธาน

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ในส่วนของจังหวัดเชียงราย ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสมพระเกียรติ อีกทั้งยังได้มอบนโยบายการดำเนินงานเชิงบูรณาการของจังหวัดเชียงรายที่ทุกภาคส่วนจะต้องร่วมกันขับเคลื่อนต่อไป

นอกจากนี้โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ได้จัดกิจกรรมให้บริการตรวจสุขภาพทั่วไป การตรวจวัดความดันโลหิต และการให้คำปรึกษาด้านการดูแลสุขภาพโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อีกด้วย