โรงเรียนอนุบาลไพโรจน์จังหวัดร้อยเอ็ด จัดพิธีมอบเกียรติบัตรนักเรียนระดับปฐมวัยที่สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย

โรงเรียนอนุบาลไพโรจน์จังหวัดร้อยเอ็ด จัดพิธีมอบเกียรติบัตรนักเรียนระดับปฐมวัยที่สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย ประจำปีการศึกษา 2562

เช้าวานนี้ เมื่อเวลา 09.00 น ดร.วิไล จุทางกูร ผู้รับใบอนุญาต โรงเรียนอนุบาลไพโรจน์ เดินทางเป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนระดับปฐมวัย ที่สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย ประจำปีการศึกษา 2562 ณ หอประชุม ชั้น 1 โรงเรียนอนุบาลไพโรจน์
นางสาวนจรา หงสากล ในนามคณะผู้จัดงาน กล่าวขอบคุณประธานในพิธี ผู้ปกครองและ ผู้มีเกียรติที่ให้เกียรติร่วมในพิธีมอบเกียรติบัตรแก่บัณฑิตน้อย ที่สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยจากโรงเรียนอนุบาลไพโรจน์ ประจำปีการศึกษา 2562
โรงเรียนอนุบาลไพโรจน์ ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเด็กปฐมวัยให้มีความพร้อม ทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคม และสติปัญญา เสริมสร้างเด็กปฐมวัย ให้มีพัฒนาการอย่างสมดุล เป็นคนดี คนเก่ง มีความสุข และเติบโต เป็นพลเมืองที่ดี รวมทั้งการส่งเสริม และพัฒนาศักยภาพ เด็กอย่างรอบด้าน ทั้งทักษะทางภาษา การใช้เทคโนโลยี และเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับเด็ก ที่จะเข้ารับการศึกษาต่อในระดับชั้นที่สูงขึ้นต่อไป
วัตถุประสงค์ในการจัดงาน เพื่อให้นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาเกิดความภาคภูมิใจที่สำเร็จการศึกษาระดับปฐมวัย และเป็นแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์กระตุ้นให้นักเรียนอยากเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้นต่อไปในอนาคต โดยในปีการศึกษา 2562 มีนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยโรงเรียนอนุบาลไพโรจน์ จำนวน 94 คน ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความพร้อมเพียง น่ารัก อบอุ่น และได้รับเกียรติจากผู้ปกครองของนักเรียนแต่งตัวเป็นมาสคอร์ทการ์ตูนชื่อดัง“มินเนียน” สีเหลือง สดใส สร้างสีสันบรรยากาศภายในงาน และเด็กๆ ตื่นเต้น ชื่นชอบด้วยความสนุกสนานเป็นอย่างมาก