ปราจีนบุรี ส.ส อำนาจ วิลาวัลย์ พร้อมด้วยนายอำเภอบ้านสร้าง ลุยตลาดบ้านสร้างเพื่อสร้างความเชื่อมั่น ให้กับประชาชนชาวอำเภอบ้านสร้างโดยการนำทีมพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด19

ปราจีนบุรี ส.ส อำนาจ วิลาวัลย์ พร้อมด้วยนายอำเภอบ้านสร้าง ลุยตลาดบ้านสร้างเพื่อสร้างความเชื่อมั่น ให้กับประชาชนชาวอำเภอบ้านสร้างโดยการนำทีมพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด19……………..

วันเสาร์ 26 ธันวาคม 2563 เวลา 18.00 น นายอำนาจ วิลาวัลย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วยนายอำเภอบ้านสร้างนายชนาธิป โคกมณี และ ปลัดเทศบาล อำบ้านสร้าง กู้ภัยสว่างบำเพ็ญ จุดบ้านสร้าง ทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันโรค covid-19 หลังจากอำเภอบ้านสร้างพบผู้ติดเชื้อจำนวน 2 ราย จึงทำให้ประชาชนขาดความเชื่อมั่น พี่จะออกมาจับจ่ายใช้สอย ซื้อของกินของใช้ภายในตลาดบ้านสร้างทางท่านส.ส อำนาจ วิลาวัลย์ และท่านนายอำเภอบ้านสร้างนาย ชนาธิปโคกมณี จึงนำทีมกู้ภัยมาฉีด พ่นยาฆ่าเชื้อ โรค covid-19 ให้พี่น้องประชาชนชาวตลาดอำเภอบ้านสร้าง ในเขตเทศบาล ตลาดสด และตลาดไนท์พลาซ่าที่อยู่ในเขตอำเภอบ้านสร้าง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน ที่จะมาจับจ่ายซื้อของภายในตลาดบ้านสร้าง

อย่างไรก็ตาม ท่านนายอำเภอบ้านสร้างจังหวัดบอกกับพี่น้องประชาชนว่าไม่ต้องตื่นตระหนกตกใจ เพียงแต่ต้องป้องกันตัวเอง สวมใส่หน้ากากตลอดเวลาขณะที่อยู่ในพื้นที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน หมั่นล้างมือบ่อยๆ และหากพบว่าที่บ้านมีผู้ป่วย ต้องสงสัย ว่าจะติดเชื้อโควิดให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เพื่อนำตัวไปตรวจหาเชื้อเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรค โดยสามารถตรวจฟรี ที่โรงพยาบาลบ้านสร้าง หรือโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรได้ตลอดเวลา หลังจากที่ตรวจพบโรค covid-19 ในอำเภอบ้านสร้าง 2ราย ทำให้ประชาชนเกิดขาดความเชื่อมั่นที่จะรับประทานกุ้งปลา จากตลาด เนื่องจากกลัวจะติดเชื้อโควิชทางท่านนายอำเภอบ้านสร้าง ขอรับรองว่าปลากุ้ง ในเขตอำเภอบ้านสร้าง ทุกแพทุกร้าน ไม่มีเชื้อโควิดแน่นอน หากท่านเอามาปรุงสุก แล้วรับประทาน รับรองไม่มีเชื้อโควิดแน่นอน

/////ข่าว อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์087-8789225ปราจีนบุรี