กองทัพภาคที่ ๓ และ กองอำนวยการ รักษาความมั่นคงภายใน ๓ จัดแถลงข่าวครั้งที่ ๖๔ ที่จุดบริการประชาชนดอยรวก จังหวัดตาก

☆☆☆ กองทัพภาคที่ ๓ และ กองอำนวยการ รักษาความมั่นคงภายใน ๓ จัดแถลงข่าวครั้งที่ ๖๔ ที่จุดบริการประชาชนดอยรวก จังหวัดตาก☆☆☆ กอ.รมน.ภาค ๓ แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เผยแพร่ประชาสัมพันธ์การจัดตั้งจุดบริการ ในพื้นที่ ๑๗ จังหวัดภาคเหนือ

วันศุกร์ที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๖๒ เวลา ๑๖.๐๐ น. ณ.จุดบริการประชาชนดอยรวก ตำบลแม่ท้อ อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก พันเอก รุ่งคุณ มหาปัญญาวงศ์ พร้อมด้วย พ.ท.ทรงสิทธิ์ รอดสการ โฆษกกองทัพภาคที่ ๓ และพ.ต.หญิง มณทิรา พรมศรี ผู้ช่วยโฆษกกองทัพภาคที่ ๓ ร่วมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนจังหวัดตาก เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงาน ในภารกิจที่สำคัญของกองทัพภาคที่ 3 โดยมี พ.อ. วิทยา แก้วพรม รองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงจังหวัดตาก พ.อ. แสวง ปากันทะ เลขาธิการรักษาความมั่นคง ภายใน ภาค 3 ส่วนแยก 1 เจ้าหน้าตำรวจ และเจ้าหน้าที่จากกรมทางหลวง ร่วมรับฟังการแถลงข่าว ในเรื่องของการจัดตั้งจุดบริการ ในพื้นที่ 17 จังหวัดภาคเหนือ ตั้งแต่ 24 ธันวาคม 2562 ถึง 7 มกราคม 2563 จำนวน 99 จุด โดยได้จัดเตรียมชุดปฐมพยาบาลเบื้องต้น ชุดช่างซ่อมแซมรถยนต์ จักรยานยนต์เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แนะนำเส้นทาง และเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ เป็นต้น พร้อมบูรณาการร่วมกับส่วนราชการและเอกชนในพื้นที่ อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในจุดบริการประชาชน เช่น การนวดผ่อนคลาย การตรวจสุขภาพ เครื่องดื่ม อุปกรณ์ชาร์จไฟฟ้าสำหรับโทรศัพท์มือถือ และบริการห้องสุขา นอกจากนี้ยังได้ประสานสื่อมวลชนร่วมทำข่าวประชาสัมพันธ์ และจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์เส้นทางการจราจรที่แออัด รวมทั้งหลีกเลี่ยงเส้นทางที่ชำรุด และจัดเตรียมชุดปฏิบัติการเข้าช่วยเหลือประชาชนประจำจุดบริการประชาชน ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ กองทัพภาคที่ 3 ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพภาคที่ 3 ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนและทุกภาคส่วน ร่วมกันรณรงค์ ประชาสัมพันธ์การสร้างความปลอดภัยในการขับขี่ยานพาหนะ ช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติภัยทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ๒๕๖๓ นี้

…# ภาพ ..โจ กองทัพภาคที่ ๓ ร่วมเสนอข่าวโดย ทีมงาน นิตยสาร ตำรวจสถานีประชาชนจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยนาย บุรฉัตร ศิริวัฒนาเกษม