!!ด่วน!! ตำรวจ-ทหาร-ตชด. จับยาไอซ์ 60 กก. ผู้ต้องหา 2 ราย คาด่านตรวจกิ่วทัพยั้งแม่จัน

!!ด่วน!! ตำรวจ-ทหาร-ตชด. จับยาไอซ์ 60 กก. ผู้ต้องหา 2 ราย คาด่านตรวจกิ่วทัพยั้งแม่จัน

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
วันนี้ 28 พ.ย. 63 เวลา 10.00 น. ตำรวจด่านตรวจกิ่วทัพยั้ง สภ.แม่จัน ทหารพราน ฉก..32 จัดกำลังพล ร่วมกับ ทหารชุด สท.ที่ 8 มว.สท.กกล.ผาเมือง ร้อย.ตชด.327 ได้รับรายงานจากแหล่งว่าจะมีกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดแอบลักลำเลียงผ่านจุดตรวจสกัดด่านตรวจกิ่วทัพยั้ง จึงได้สนธิกำลังปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด

ต่อมา ได้ทำการตรวจค้น รถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่น ไทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ฒภ 3741 กทม. ขณะเดินทางมาจาก อ.แม่จัน มุ่งหน้าไปทาง อ.เมือง จ.เชียงราย อย่างละเอียดภายในรถคันเป้าหมาย ตามที่สายข่าวรายงาน พบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไอซ์ น้ำหนักรวม 60 กก. แอบซุกซ่อนแพ็คบรรจุเอาไว้ในถังน้ำแข็งสีแดงอยู่ที่ท้ายกระบะ – และในแค็ปที่นั่งห้องผู้โดยสาร รถคันดังกล่าว

พร้อมจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย ทราบชื่อภายหลัง 1.นายปิยะพงษ์ ดิษฐบำรุง อายุ 36 ปี (เป็นขับ) อยู่บ้านเลขที่ 500/1 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 2.น.ส.นภาพร หลำพงษ์ อายุ 20 ปี (เป็นผู้โดยสาร) อยู่บ้านเลขที่ 17/39 หมู่ 6 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กทม. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเร่งขยายผลหาเครือข่ายยาเสพติดที่จับได้ในครั้งนี้ พร้อมนำตัว 2 ผู้ต้องหา และของกลางส่ง พนักงานสอบสวน สภ.แม่จัน เพื่อนำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////
แหล่งข่าวจาก – นักรบชายแดน
บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ /////////// รายงาน //////////////////////////