แม่ทัพเรือภาค 1 เตะอำลา และแสดงความยินดี ผบ.เรือหลวงสัตหีบคนใหม่ในบอล 4 เส้า ร.ล.สัตหีบต้านภัยยาเสพติด

แม่ทัพเรือภาค 1 เตะอำลา และแสดงความยินดี ผบ.เรือหลวงสัตหีบคนใหม่ในบอล 4 เส้า ร.ล.สัตหีบต้านภัยยาเสพติด

เรือหลวงสัตหีบ จัดบอล 4 เส้า ต้านภัยยาเสพติด เนื่องในโอกาสครบรอบ
ขึ้นระวางประจำการ ปีที่ 36 ส่งเสริมให้กำลังพลออกกำลังกาย สร้างความสัม
พันธ์ที่ดีระหว่างหน่วยงานและพี่น้องประ
ชาชนในพื้นที่ และให้แม่ทัพเรือภาคที่ 1 เป็นครั้งสุดท้ายตามนโยบายของ ผบ.ทร. “จิตใจที่เข้มแข็งและดีงาม ล้วนอยู่ในร่างกายที่สมบูรณ์” ก่อนอำลาชีวิตราช การ โดยมีทีมอำเภอสัตหีบ ทีมเทศบาลเมืองสัตหีบ ทีมปลาหมึกยักษ์ ทีมบางเสร่ และทีมเรือหลวงสัตหีบ เข้าร่วมการแข่ง
ขัน เมื่อวันที่ 27 ก.ย.62 ที่ผ่านมา
น.ต. จตุพร จตุทอง ผู้บังคับการเรือหลวงสัตหีบ จัดบอล 4 เส้า ต้านภัยยาเสพติด เนื่องในโอกาสครบรอบขึ้นระวาง
ประจำการ ร.ล.สัตหีบ ปีที่ 36 โดยมี พล.ร.ท.บรรจบ โพธิ์แดง ผู้บัญชาการ
ทัพเรือภาคที่ 1 เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน และ พล.ร.ต.กิตติ คุณ นาคสุก รองผู้บัญชาการหน่วยบัญการนาวิกโยธิน นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ และกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ร่วมเป็นเกียรติในการแข่งขัน
ผลการแข่งขัน ชนะเลิศได้แก่ทีม เรือหลวงสัตหีบ รองชนะเลิศอันดับ 1ได้แก่ ทีม ปลาหมึกยักษ์บางเสร่ รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีมอำเภอสัตหีบ และรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ทีม เทศบาลเมืองสัตหีบ
โดยไฮไลต์ของงานนี้อยู่ที่การส่งมอบปลอกแขนกัปตันทีม เรือหลวงสัตหีบจาก น.ต.จตุพร จตุทอง ผู้บังคับการเรือหลวงสัตหีบ ให้กับ น.ต.สุปรีด์ ตันติตระ
กูล ผู้บังคับการเรือหลวงสัตหีบท่านใหม่ใน 1 ตุลาคมนี้ สร้างเสียงเฮฮาและสร้างบรรยากาศแห่งความสุขในสนามการแข่งขันเป็นอย่างมาก
นอกจากนี้เนื่องด้วย พล.ร.ท.บรรจบ โพธิ์แดง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 จะเกษียณอายุราชการใน 1 ต.ค. นี้ และในอดีต ท่านยังเคยดำรงตำแหน่ง ผู้บังคับ
การเรือหลวงสัตหีบ จึงได้มีการมอบของที่ระลึกจากเรือหลวงสัตหีบ โดย น.ต. จตุพร จตุทอง ผู้บังคับการเรือหลวงสัตหีบ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน นับเป็น
การเตะฟุตบอลนัดสุดท้ายก่อนอำลาชีวิตราชการใน 30 กันยายนนี้ ของผู้บัฯชาการทัำเรือภาคที่ 1 และที่สำคัญยังคงส่งมอบนโยบายของ พล.ร.อ.ลือชัย รุดดิษฐ์ ผบ.ทร. ที่มอบให้กับกำลังพลของกองทัพเรือที่ว่า “จิตใจที่เข้มแข็งและดีงาม ล้วนอยู่ในร่างกายที่สมบูรณ์” ก่อนอำลาชีวิตราชการ ให้กับกำลังพลของกองทัพเรือ ที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย
หลังจากการแข่งขันเสร็จเรียบร้อยแล้ว นักกีฬาทุกทีมและแขกผู้มีเกียรติได้ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ สร้างสัมพันธ์ร่วมกับกำลังพลของเรือหลวงสัตหีบ ณ ร้านปายละเมอสัตหีบ ด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นและเป็นกันเองในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก