กระบะขับเร็ว ฝนตกถนนลื่นเสียหลักชนขอบถนน ตกคลองดับอนาถ

กระบะขับเร็ว ฝนตกถนนลื่นเสียหลักชนขอบถนน ตกคลองดับอนาถ

กลางดึกคืนวันที่ 28 ส.ค.64 ร.ต.อ.กิตติกูล โคกกรวด รอง สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งว่า มีรถกระบะตกลงไปในคลองน้ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บริเวณ ซอย 3 ถนนเรียบคลอง ภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมรถกู้ชีพ รพ.พานทอง และกู้ภัยสว่างอุทยานพานทอง พบรถกระบะอีซูซุ สีเทา ทะเบียน ผอ 1354 ชลบุรี และคนขับทราบชื่อ นายยุทธนา อวนศรี อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดเลย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และพลเมืองดีได้ช่วยเหลือนำออกจากรถมาปฐมพยาบาลทำCPR อยู่บนถนนจากอาการหมดสติเนื่องจากจมน้ำ ทางพยาบาลกู้ชีพฯและกู้ภัยฯ ได้พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตแต่นายยุทธนา เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถาม นายเมธี บุญทองโก พยานผู้เห็นเหตุการณ์และได้เข้าไปช่วยเหลือผู้เสียชีวิตเผยว่า ได้ยินเสียงดังโครมแล้ววิ่งมาดูพบรถพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า จึงพร้อมชาวบ้านช่วยกันพลิกรถดึงร่างคนขับออกมาและเสียชีวิตดังกล่าว
ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้ตายคงขับรถมาด้วยความเร็วและเสียหลัก เนื่องจากฝนตกถนนลื่น ซึ่งจะได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์และจะขอดูกล้องวงจรปิด ในบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก