เลเจนด์ สยามพัทยาร่วมกรมการพัฒนาชุมชน จัดงานOTOPแห่งสยามเชิดชูสินค้าไทยสู่ระดับโลก

เลเจนด์ สยามพัทยาร่วมกรมการพัฒนาชุมชน จัดงานOTOPแห่งสยามเชิดชูสินค้าไทยสู่ระดับโลก

วันนี้ 27 ก.ค.62 ที่ เลเจนด์ สยาม พัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ อธิบดีกรมพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน “otop แห่งสยาม thailand signature ” โดยมี คุณศิริญา เทพเจริญ ประธานเข้าหน้าที่บริหาร เลเจนด์ สยาม และคุณวิษณุ เทพเจริญ ประธานบริหาร บริษัท นุสาศิริ จำกัดมหาชน พร้อมคณะผู้บริหารร่วมให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง
โดยกิจกรรม “otop แห่งสยาม thailand signature มหกรรมรวมสุดยอมสินค้าโอท็อประดับตำนาน ครั้งที่1 ครั้งแรกกับความยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ซึ่ง เลเจนด์ สยาม พัทยา ได้จับมือกับ กรมพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ร่วมกันจัดงานในครั้งนี้ โดยรวบรวมสินค้าภูทิปัญญาท้องถิ่นมาแสดงพร้อมจัดจำหน่ายมากกว่า 10,000 รายการ จากทั้ง 77 จังหวัด พร้อมชมกิจกรรมสาธิตจากเข้าของสูตรต้นตำรับดั้งเดิมมากมายตลอดงาน ที่ บริเวณโซนตลาดบกตำนานสยาม (ตลาด 4 ภาค)
สำหรับ เลเจนด์ สยาม พัทยา เมืองแห่งตำนานอารยะธรรมสยาม ธีมพาร์คเชิงวัฒนธรรมไทยเต็มรูปแบบแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุด มีความตั้งใจเป็นเสมือนโชว์รูมของประเทศไทย ที่เป็นจุดหมายสำคัญในการท่องเที่ยวที่ต้องมาเยือนของประเทศ ที่นำเสนอวิถีชีวิตชาวสยามต่างยุคต่างสมัย ผ่านความงดงามของวิถีชีวิต ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี ความเชื่อ สินค้าและอาหาร อันเป็นรากเง้าแห่งเอกลักษณ์ความเป็นชาติไทยที่หาไม่ได้ในชนชาติอื่นๆ อันเป็นตำนานที่น่าภาคภูมิใจของคนไทยที่ส่งเสริมและนำเสนอให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ และนำไปสื่อสารในทางที่ต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก