สตูล พันเอก สุระ แก้วไพโรจน์เปิดโครงการการขยายผลหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสำหรับศูนย์เรียนรู้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและเกษตรทฤษฎีใหม่ประจำ

สตูล พันเอก สุระ แก้วไพโรจน์เปิดโครงการการขยายผลหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสำหรับศูนย์เรียนรู้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและเกษตรทฤษฎีใหม่ประจำตำบล รุ่นที่ 4 ของจังหวัดสตูล

ประจำปีงบประมาณ 25621
พันเอก สุระ แก้วไพโรจน์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสตูล ฝ่ายทหารเป็นประธานเปิดโครงการการขยายผลหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสำหรับศูนย์เรียนรู้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและเกษตรทฤษฎีใหม่ประจำตำบล รุ่นที่ 4 ของจังหวัดสตูล ประจำปีงบประมาณ 2562โดยมีสอ โสภา หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานบุคคลและสนับสนุนทั่วไป กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสตูลและนายอำเภอควนโดน, ผู้อำนวยการการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดสตูล, นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังประจัน ,ประธานปราชญ์อำเภอควนโดน,เข้าร่วมกิจกรรมกิจกรรมในครั้งนี้
พันเอก สุระ แก้วไพโรจน์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสตูล ฝ่ายทหารกล่าวว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ กระผมยินดีกับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ที่จะร่วมกันส่งเสริมการเรียนรู้หลักการทรงงาน และแนวพระราชดำริ ให้สามารถประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานและการดำเนินชีวิต นำไปพัฒนาอาชีพ และเป็นแกนนำในการขับเคลื่อนและขยายผลต่อไป และคาดหวังว่าหลังจากการอบรมในครั้งนี้ จะมีความรู้ ความเข้าใจ ในการดำเนินกิจกรรมด้านอาชีพที่ทำการฝึกอบรมและสามารถนำไปปฏิบัติได้จริงเป็นตัวอย่างแก่ผู้อื่นในชุมชนได้ และสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปถ่ายทอดให้กับคนในชุมชนได้ เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันในสังคมไทย ให้สามารถรู้เท่าทันและพร้อมเผชิญปัญหาต่าง ๆ ที่มีผลกระทบต่างๆได้อย่างเข้มแข็งต่อไป

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล