บุรีรัมย์ วงจรปิดเห็นชัดชายสูงวัยย่องขโมยจักรยานรุ่นเก่า ราคาแพงคาร้าน ลอยนวล

บุรีรัมย์ วงจรปิดเห็นชัดชายสูงวัยย่องขโมยจักรยานรุ่นเก่า ราคาแพงคาร้าน ลอยนวล

ร้านจำหน่ายจักรยานเผยภาพวงจรปิดชายอายุประมาณ 60-65 ปี เดินมาขโมยรถจักรยานรุ่นเก่าราคาแพง ที่จอดไว้หน้าร้านกลางวันแสกๆ ขณะเจ้าของร้านขึ้นบนบ้าน เตือนให้คนขโมยไปหรือคนรับซื้อเอามาคืน เพราะรุ่นนี้มีเพียงคันเดียวในจังหวัด

วันที่ 28 เม.ย.63 น.ส.วรรณฤดี ธรรมเมธาพร อายุ 28 ปี เจ้าของร้านขายจักรยานชื่อ”ช.กิตติชัย” อยู่เลขที่ 105-107 ถนนธานี (ตลาดทอง)ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นำภาพกล้องวงจรปิดหน้าร้าน มาร้องสื่อ หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์
เป็นภาพชายสูงวัยอายุประมาณ 60-65 ปี สวมเสื้อสีชมพู กางเกงสีดำขาสั้น เดินวนเวียนบริเวณหน้าร้าน ประมาณ 1 นาที ก่อนจะขโมยจักรยานรุ่น Trek 6500 บาร์เอนสีแดง Size 15 วงล้อ 26 นิ้ว ที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านไปในช่วงเวลาประมาณ 11.46 น.(27 เม.ย.)

โดย น.ส.วรรณฤดี เล่าว่า วันเกิดเหตุร้านก็เปิดตามปกติ ช่วงนั้นได้เดินขึ้นไปทำธุระบนบ้านเพียง 5 นาที แล้วเดินลงมาก็ไม่พบมีความผิดปกติ จนกระทั่งตอนปิดร้านไม่เห็นจักรยานที่จอดไว้หน้าบ้าน จึงไปดูกล้องวงจรปิดจึงพบว่ามีคนมาขโมยไป จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

น.ส.วรรณฤดี กล่าวด้วยว่า จักรยานรุ่นนี้เป็นจักรยานราคาแพงเมื่อหลายสิบปีที่ผ่านมา ตอนนั้นราคาประมาณ 50,000 บาท ถือเป็นจักรยานเก่าแก่ที่ทางร้านอนุรักษ์ไว้ และยังใช้งานได้ตามปกติ

จึงอยากจะฝากถึงคนที่ขโมยเอาไปหรือคนรับซื้อ ให้เอามาคืน เพราะจักรยานรุ่นนี้ในจังหวัดบุรีรัมย์คาดว่าจะเหลือเพียงคันเดียวที่ยังใช้งานได้ตามปกติ ส่วนคนที่แอบมาขโมยไปคาดว่าน่าจะตกงานในช่วงมีโรคระบาดเพราะสถานบริการต่างๆถูกปิด//////////////

ข่าว-ภาพ วาทิตย์ แสนธุปี จ.บุรีรัมย์

คิวภาพ//ภาพวงจรปิด//บริเวณหน้าร้าน//เสียงเจ้าของร้าน