นครนายก-อุทาหรณ์ช่วงปิดเทอมเด็ก6ขวบจมน้ำเสียชีวิตหลังตามญาติมางมหอย สลด..ช่วงปิดเทอมเด็กชายวัย6ขวบจมน้ำเสียชีวิต หลังตามญาติมางมหอยในบ่อน้ำ ที่นครนายก

นครนายก-อุทาหรณ์ช่วงปิดเทอมเด็ก6ขวบจมน้ำเสียชีวิตหลังตามญาติมางมหอย
สลด..ช่วงปิดเทอมเด็กชายวัย6ขวบจมน้ำเสียชีวิต หลังตามญาติมางมหอยในบ่อน้ำ
ที่นครนายก

เมื่อเวลา14.30น ทันทีที่แม่ของเด็กชายปราโมทย์ ปัจจัยโย อายุ6ขวบ ได้เห็นนักประดาน้ำนำร่างอันไร้วิญญาณของลูกชายขึ้นสู่ผิวน้ำก็รีบวิ่งเข้าไปดูด้วยความเสียใจ ท่ามกลางชาวบ้านนับร้อยคนที่คอยให้กำลังใจอยู่บนตลิ่ง โดยเหตุดังกล่าวได้เกิดขึ้นในบ่อน้ำขนาดใหญ่ ที่มีความลึกถึง3เมตร ซึ่งบ่อน้ำดังกล่าวิยู่ในหมูที่2 ตำบลสาลิกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ชีพสาลิกา ได้รับแจ้งเบื้องต้นว่ามีเหตุเด็กจมน้ำแต่ยังไม่ทราบชะตากรรม หลังจากนั้นได้เดินทางไปที่เกิดเหตุและกู้ชีพร่วมกับชาวบ้านได้รีบงมค้นหาตามที่มีเด็กๆที่ลงเล่นน้ำด้วยกันบอกตำแหน่งที่น้องปราโมทย์ จมหายไปแต่ก็ไม่พบ หลังจากนั้นจึงประสานขอสนับสนุนนักประดาน้ำจากกู้ภัยและมูลนิธิจากหลายหน่วยงานเข้าช่วยกันค้นหา โดยใ

ช้เวลาประมาร2ชั่วโมง นักประดาน้ำจึงได้งมเจอร่างของน้องปราโมทย์จมอยู่ ซึ่งห่างจากจุดที่เด็กๆชี้ไปประมาณ30เมตร หลังจากนั้นจึงนำร่างของน้องขึ้นมา โดยมีพ่อแม่รวมถึงพี่ชายและญาติๆ กอดร่างอันไร้วิญญาณอย่างน่าสลดใจ จากการสอบถามนางปนัดดา ฉ่ำพรหมราชอายุ35ปี อยู่บ้านเลขที่102 ม.2 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก แม่ของน้องปราโมทย์ เล่าว่า น้องกับเด็กๆแถวบ้านได้ตามญาติของน้องมางมหอยในบ่อน้ำดังกล่าว โดยน้องกับเพื่อนๆราว5-6คนได้แยกไปเล่นน้ำอีกที่หนึ่ง ส่วนญาติมากัน2คนได้ลงงมหอยอีกที่หนึ่ง ต่อมาเพื่อนในกลุ่มในร้องโวยวายบอกว่าน้องปราโมทย์ได้ยกมือให้ช่วยแล้วจมน้ำหายไป หลังจากนั้นญาติที่งมหอยอยู่ก็มาช่วยงมหา แต่ไม่พบ เนื่องจากบริเวณที่จมเป็นทางลาดลงคาดว่าระหว่างที่น้องจมน้ำน่าจะดิ้นให้ช่วยจึงทำให้ร่างไหลลงไปตรงจุดที่ลึกจึงทำให้ญาติช่วยน้องไม่ทัน จนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

สัมภาษณ์นางปนัดดา ฉ่ำพรหมราช แม่ของน้องที่เสียชีวิต
สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก