ปทุมธานีวัยรุ่นนัดต่อยกันตัวต่อตัวอีกฝ่ายสู้ไม่ได้เพื่อนที่มาด้วยชักปืนยิงใส่เสียชีวิต 2 ศพ

ปทุมธานีวัยรุ่นนัดต่อยกันตัวต่อตัวอีกฝ่ายสู้ไม่ได้เพื่อนที่มาด้วยชักปืนยิงใส่เสียชีวิต 2 ศพ

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 27 ก.พ.65 ร.ต.อ.จักรพงศ์ นุชพัฒน์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต2ศพ บริเวณหมู่ 18 ถ.แอน 7-8 มุ่งหน้าคลอง7 (หลังวัดธัญญะผล) ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา พ.ต.ต.จิรัชธพนธ์ ปิณฑศิริ สวป.สภ.ลำลูกกา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ลำลูกกา เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์เวรโรงพยาบาลลำลูกกา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรลำลูกกา
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 รายทราบชื่อนายนนทกานต์หรือมิ๊ก ผลาหาร อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.15 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ หน้าอก 2 แผล กลางหลัง 5 แผล และนายภูริเดชหรือบิ๊ก ศรีคำพล อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/11 ม.21 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ปาก 1 แผล แก้มขวา 1แผล หัวไหล่ขวา 3 แผล ชายโครงขวา 3 แผล เอวขวา 2 แผล และในที่เกิดเหยุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ125 สีแดงหมายเลขทะเบียน อนอ 899 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน พบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์12 จำนวน2ปลอก
จากการสอบถามนางเดือนเพ็ญ ขอสงวนนามสกุล อายุ 35 ปีญาติของนายมิ๊ก บอกว่าบอกว่ามิ๊กได้มีเรื่องชกต่อยกับเปรมแต่เปรมสู้ไม่ได้จึงมีการนัดเคลีย์กันอีกครั้งให้มาต่อยกันตัวต่อตัวจะได้จบและมีการนัดกันที่คลองสิบ ซึ่งตนเองก็บอกน้องๆแล้วว่าไม่ต้องไปหรอกเพราะฝั่งตรงข้ามต้องมีของแน่ถ้าจะไปก็ให้เจอกันที่คลองแปดซึ่งพวกเขาก็มากันและตนก็ตามมาทีหลังซึ่งก็บอกว่าต่อยกันขอโทษกันจะได้จบ ซึ่งฝั่งตรงข้ามมิ๊กยืนกันอยู่3 คน

และมิ๊กเดินเข้าไปชนซึ่งเพื่อนของเปรมก็บอกว่าเฮ้ยมึงชนกูเหรอ ซึ่งเพื่อนทั้งสามคนนั้นจะเข้ามาช่วยเพื่อน และบิ๊กก็บอกว่าชนไม่ได้เหรอ จากนั้นฝั่งที่มีเรื่องก็ชักปืนออกมายิงเลย มิ๊กมีอาชีพขายกุ้ง ส่วนบิ๊กกำลังสมัครงานพวกเขามากันหลายคนซึ่งมีรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส 1 คัน คนที่ยิงนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พอยิงเสร็จฮอนด้าแจ๊สก็ขับออกไป และคนยิงก็นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนเยาวชนอายุ 18 ปี บอกว่าตนเองเป็นเพื่อนของมิ๊กซึ่งมิ๊กเคยมีปัญหากลับกลุ่มของคนยิงและวันนี้ก็ไปเจอกันที่ร้านสะดวกซื้อที่คลองเจ็ดและก็ได้ต่อยกัน ซึ่งฝั่งมือปืนไม่ยอมจะขอต่อยตัวต่อตัวฝั่งตรงข้ามสู้ไม่ได้จึงได้ยิงปืนใส่กลุ่มผู้ตาย
ด้านพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ให้พนักงานสอบสวนถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งนำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดไปสอบสวนที่สภ.ลำลูกกา ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นยังไม่ทราบและได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ลำลูกกาออกติดตามกลุ่มมือปืนแล้ว และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรลำลูกกา นำผู้เสียชีวิตทั้งสองรายส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี (คลอง16) อีกครั้ง

สญชัย คล้ายแก้ว รายงาน