ผบ.ฉก.นราฯ สั่งคุมเข้ม กำชับมาตรการ รัดกุม ป้องกันการลักลอบข้ามแดนผิดกฎหมาย ช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ระลอกใหม่

นราธิวาส/ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

ผบ.ฉก.นราฯ สั่งคุมเข้ม กำชับมาตรการ รัดกุม ป้องกันการลักลอบข้ามแดนผิดกฎหมาย ช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ระลอกใหม่

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.63 เวลา 09.30 น. พลตรีไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่15 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ชุดควบคุมป้องกันชายแดน (ชค.ปชด) รับฟังการบรรยายสรุปเกี่ยวกับมาตรการสกัดกั้นตามแนวชายแดน โดย พลตรีไพศาล หนูสังข์ สั่งกำชับเพิ่มมาตรการ คุมเข้ม สกัดกั้นป้องกันการลักลอบข้ามแดนโดยผิดกฎหมายของแรงงานต่างด้าว ในช่องทางธรรมชาติให้เข้มงวด รัดกุม ในการดูแลรักษาความปลอดภัยตามลำน้ำ ตลอดตะเข็บแนวชายแดนไทย-มาเลเซีย เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการลักลอบของผู้ที่มีเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) เข้ามาในประเทศไทยได้โดยเด็ดขาด ซึ่งขณะนี้ประเทศไทย กำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) รอบที่ 2 ให้หน่วยในพื้นที่บูรณาการ กำลังทุกภาคส่วน และประชาชนในพื้นที่มีส่วนร่วมในการป้องกัน

ทั้งนี้ พลตรี ไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่15 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ยังมอบความห่วงใยพร้อมประชาสัมพันธ์ เน้นย้ำให้พี่น้องกำลังพลที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ ให้ปฎิบัติตัวอย่างเคร่งครัด การ์ดห้ามตก ตามวิถี New Normal ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือ รักษาระยะห่างทางสังคม หลีกเลี่ยงไปสถานที่ที่มีความเสี่ยงสูง และสื่อสาร ให้ถึงประชาชนขอให้ประชาชนตระหนัก แต่ไม่ตื่นตระหนก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ให้มีประสิทธิภาพต่อไป