ปราจีนบุรี สลดหนุ่ม 39 เสียชีวิตปริศนาในห้องเช่า!!

ปราจีนบุรี สลดหนุ่ม 39 เสียชีวิตปริศนาในห้องเช่า!!

เมื่อเวลา 27 พย.63 ร ต.อ.ประยงค์ หม่อมวงศ์สุวรรณ รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี พบศพผู้เสียชีวิตในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ม.1 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

กลิ่นเหม็นคลุ้งทั่วห้องเช่าหลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นจากนั้นลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุในห้องเช่าหมายเลข 6 พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อ-กางเกงขาสั้นขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณผู้ตายล็อคห้องจากด้านในเจ้าหน้าที่จึงให้เจ้าของห้องไขบานเกล็ดออกแล้วถอดกลอนออก จึงเปิดประตูห้องพักของผู้ตายได้ทราบชื่อนายจำรอง กงก้า อายุ 39 ปี หลังตรวจสอบภายในห้องอย่างละเอียดไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด ภายในห้องยังพบกระเป๋าสตางค์บัตรประชาชนของผู้ตายและรถ จยย.ฮอนด้าสีดำทะเบียน 1กฐ 7714 ปราจีนบุรี ของผู้ตายจอดอยู่ในห้องและยังพบยายารักษาโรค (วิตามิน) คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน นายพลากร หัวดง อายุ 28 ปี เพื่อนห้องหมายเลข 7 กล่าวว่าเมื่อวันที่ 24

ที่ผ่านมายังเห็นผู้ตายอยู่เลยตามปกติห้องเช่าเป็นห้องเช่าพนักงานโรงงานซึ่งมาเช่าห้องอยู่กันส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้พูดจากันเพราะทำงานไม่ตรงกันจากนั้นมาก็ไม่พบผู้ตายอีกเลยโดยปกติผู้ตายเป็นคนไม่ชอบสุงสิงกับใคร วานนี้ได้กลิ่นเหม็นคล้ายหนูตายซึ่งคาดว่าน่าจะตายอยู่บนฝ้าเพดานในห้องจึงใบขอบันไดจากเจ้าของห้องมาเปิดฝ้าดู เมื่อส่องดูพบว่าผู้ตายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องจึงได้แจ้งเจ้าของห้องทราบว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องดังกล่าวขณะเดียวกัน พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.สระบัว เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่าผู้เสียชีวิตฉับพลันอาจเกิดจากหัวใจล้มเหลว นางจินตนา (ขอสงวนนามสกุล) เจ้าของห้องเช่ากล่าวว่าผู้ตายมาเช่าห้องอยู่ได้ปีกว่าแล้ว นางกรรณิการ์ โพธิศรี อดีตภรรยา กับลูกสาวเดินทางมาดูศพพร้อมกับลูกสาวถึงกับปล่อยโหออกมาเมื่อมาเห็นอดีตสามีเสียชีวิตแยกทางกันอยู่นานแล้ว การเสียชีวิตของสามีไม่ติดใจในการเสียชีวิตแต่อย่างใดสามีน่าจะเกิดการหัวใจล้มเหลวเนื่องจากสามีมีโรคประจำตัว…